แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ถึงช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี ช่วงเวลานี้นับเป็นเวลาส่งต่อความสุขให้คนใกล้ชิดเพื่อสร้างความประทับใจ ใครกำลังมองหาของขวัญผสานเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้พวกเขาใช้ชีวิตได้อย่างง่ายและสุขสบายขึ้นในชีวิตประจำวัน


ดีไซน์ชีวิตให้ง่ายขึ้น

ลืมเครื่องดูดฝุ่นขนาดเทอะทะ ที่มีสายไฟพันกันเกะกะไปได้เลย ไดสันพลิกโฉมนวัตกรรมสู่อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านให้กลายเป็นเรื่องง่ายและสุขภาพดี กับเครื่องดูดฝุ่นไดสัน Digital SlimTM DC62 ที่มีน้ำหนักเบา ไร้สายไฟ น้ำหนักเพียง 2 กิโลกรัม สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย พร้อมอุปกรณ์หัวเปลี่ยนให้สามารถซอกซอนเข้าไปในพื้นที่สูง ต่ำ หรือในบริเวณที่ยากจะเข้าถึง โดยไม่ต้องทนรำคาญเรื่องการถอดปลั๊กหรือการสะดุดสายไฟ ง่ายๆ เพียงแค่คุณถอดเครื่องออกจากอุปกรณ์ชาร์ตไฟ ก็สามารถนำเครื่องไปทำความสะอาดตามจุดต่างๆได้ดังใจ ราคา 21,900 บาท พร้อมประกันผลิตภัณฑ์ 5 ปี

เติมความเย็นสบาย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

สายลมเย็นสบาย นุ่มนวลอย่างต่อเนื่อง ของพัดลมไร้ใบพัด Dyson cool แบบตั้งโต๊ะ รุ่น AM06 ง่ายต่อการทำความสะอาดและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยทีมวิศวกรของไดสันพัฒนาเทคโนโลยี Air Multiplier ให้ตัวกล่องดักเสียงสามารถขจัดความดังของเสียงลดลงให้เหลือเพียง 1,000 Hz เท่ากับเสียงปีกของยุง ช่วยให้คุณเย็นสบายแต่ประหยัดค่าไฟ รักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกทาง ราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท พร้อมประกันผลิตภัณฑ์ 2 ปี


เสริมเทคโนโลยีสู่งานบ้าน สะอาดไร้กังวล

เครื่องดูดฝุ่น Dyson Cinetic™ 52 ปราศจากถุงเก็บฝุ่น ลดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องในการใช้งาน มาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะอย่างไซโคลน เสริมประสิทธภาพกักฝุ่นได้อย่างดีเยี่ยม โดนทีมวิศวกรของไดสัน ค้นพบว่าส่วนใหญ่ของเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปเกิดปัญหาจากถุงกักฝุ่นทำให้แรงประสิทธิภาพการดูดลดลง ทั้งยังเป็นตัวนำเชื้อโรค อีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 31,900 บาท พร้อมประกันผลิตภัณฑ์ 5 ปี

ผลิตภัณฑ์ไดสันมีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Power Mall (สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ)/Power Buy (เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลเชียงไหม่) และ โฮมเวิร์ค สาขาพัทยาและภูเก๊ต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่