แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วีเอ็มแวร์ อิงค์ ผู้นำด้านระบบเวอร์ช่วลไลเซชั่นและโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ ประกาศแต่งตั้ง นายรอน โกห์ ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมไอที ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี นายรอน โกห์ จะเข้ามาขับเคลื่อนการทำงานของธุรกิจให้เติบโตและมีศักยภาพในฐานะผู้นำตลาด โดยจะเข้ามารับผิดชอบในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจ การขาย และช่องทางจัดจำหน่าย รวมถึงการปรับเปลี่ยนส่วนงานหลักๆ เช่น ฝ่ายขายและการบริการ การเงินและการตลาด ให้ทำงานสอดคล้องกัน


นายรอน โกห์ กล่าวว่า "ภูมิภาคอาเซียน เต็มไปด้วยโอกาสที่กำลังมีเพิ่มมากขึ้น เพราะรัฐบาลต่างๆ กำลังให้ความสนใจในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสำหรับรองรับข้อมูลและการสื่อสาร ในขณะที่ตลาดในภูมิภาค กำลังมองหาการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีและการเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดเพื่อทำให้พนักงานสามารถทำงานจากนอกออฟฟิศได้ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้นำทีมในการสานต่อธุรกิจ พร้อมกับช่วยให้ทั้งลูกค้าและคู่ค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนำพาธุรกิจของพวกเขาให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ"

ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับวีเอ็มแวร์ ในปี 2557 นายรอน โกห์ เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโส บริษัทซิสเท็ม ออราเคิล เอเซียแปซิฟิก โดยรับผิดชอบงานด้านธุรกิจและกลยุทธ์การจัดการผลิตภัณฑ์และการขาย กลุ่มผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์และสตอเรจในระดับภูมิภาค ขณะเดียวกันเขายังเคยดำรงตำแหน่งรองประธานผู้บริหาร ฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคอาเซียน และได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับอาวุโสที่บริษัทอีเอ็มซี ในหลากหลายสายงาน ได้แก่ รองประธานบริหารวางแผนงานกลยุทธ์และพันธมิตร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น และประธานบริษัทอีเอ็มซี ภูมิภาคเอเชียใต้ มานานกว่าหกปี


นายรอน โกห์ เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารในภูมิภาคอาเซียนต่อจาก นายจอน โรเบิร์ตสัน ที่ปัจจุบันได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศญี่ปุ่น โดย โรเบิร์ตสัน ยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแต่งตั้งในครั้งนี้ว่า จากประสบการณ์ ความรู้และความเชี่ยวชาญของโกห์ จะช่วยให้สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมอาเซียนมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่