แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด สร้างประสบการณ์ในการรับชมช่องรายการระดับโลกผ่านอินเตอร์เน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ ไม่ผิดกฏหมาย ด้วยกล่อง ZIPtv – Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง

สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับชมช่องรายการคุณภาพระดับโลก และอาศัยอยู่ภายในตึกสูง, คอนโดมิเนี่ยมทั่วประเทศ จะหมดปัญหาในเรื่องของการติดตั้งกล่อง-จานดาวเทียม, การลากสายเคเบิล แค่เพียงลูกค้าใช้กล่อง ZIPtv ต่อเข้ากับเครื่องรับโทรทัศน์จะสามารถรับชมช่องรายการคุณภาพต่างๆและทีวีดิจิตัลได้สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้กล่อง ZIPtv มีคุณภาพความคมชัดระดับสูง รองรับการต่อเข้ากับจอขนาดใหญ่ เพียงแค่สถานที่นั้นมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเชื่อมต่อ ทั้งนี้กล่อง ZIPtv เรียกว่าเป็นการรวบรวมคอนเท้นต์ระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ในกลุ่มของกีฬาที่มีความมันส์ระดับโลก ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลบุนเดสลีก้า, ฟุตบอลยุโรป 2016 รอบคัดเลือก, ฟุตบอลเจลีก, ลีกเอิงจากประเทศฝรั่งเศส, การแข่งขันกอล์ฟรายการระดับมาสเตอร์, การแข่งขัน F1 สำหรับกลุ่มของภาพยนตร์-ซีรี่ส์ระดับฮอลลิวู้ดจากช่องรายการจากตระกูล FOX, สารคดีคุณภาพคับจอจาก National Geographic, เกาะติดรายการวาไรตี้,ซีรี่ส์เกาหลีและทุกเรื่องราวในวงการเพลงทั่วโลกจาก Channel V, Channel M, ลุกทุ่งเงินล้าน รวมทั้งช่อง Free to air 44 ช่องคุณภาพ เรียกว่ากล่องเดียวเอาอยู่!

 

การดีไซน์รวมถึงฟังค์ชั่นการทำงานของกล่อง ZIPtv – Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง เน้นให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ดีไซน์มีขนาดเล็ก กระทัดรัด สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้หลากวิธี ผ่านสาย Lan/ WiFi / Aircard ด้านในของตัวเครื่องมีเสา WiFi ด้านหลังของตัวเครื่องมีช่อง USB 2 ช่อง รองรับการเชื่อมต่อFlash drivesและAircard อีกทั้งมีช่อง A/V 3.5 ม.ม และ HDMI 1.3 ม.ม และการแสดงผลสามารถทำได้ ผ่านทั้ง A/V และ HDMI ซึ่งมีความละเอียดสูง 1080p มีความคมชัดสูง และช่องสำหรับต่อสาย Lan และ Adaptor รองรับไฟ 12V , ด้านข้างของตัวเครื่องยังมีช่องสำหรับ SD Card รวมทั้งด้านหน้าตัวเครื่องถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย มีไฟแสดงสถานะ แดง คือ ปิดเครื่อง / เขียว คือ เปิดเครื่อง, ช่องรับสัญญาณจากรีโมทคอนโทรล

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลแห่งความสุข บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ขอส่งความบันเทิงรูปแบบใหม่ ZIPtv – Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง เปิดประสบการณ์ใหม่ที่กำจัดทุกความเซ็งในการดูทีวี ซึ่ง ZIPtv เป็นกล่องเดียวในตลาดที่มีคอนเท้นต์ระดับโลกแบบถูกลิขสิทธิ์รวมตัวกันครบทุกอรรถรส ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งนี้ในส่วนของคอนเท้นต์ในกล่องได้มีการ Security เป็นอย่างดี ใช้ระบบ Encyption ที่มีการรับรองมาตราฐานสากล และที่สำคัญ ZIPtv มีฟังค์ชั่นในการใช้งานที่ง่าย ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีจานดาวเทียมหรือเคเบิลทีวี ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยาก ทำให้หมดข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ และสามารถเคลื่อนย้ายไปรับชมช่องรายการต่างๆ ภายในบ้านได้สะดวก ที่สำคัญZIPtv มีคุณภาพความคมชัดระดับสูง ลูกค้าสามารถต่อเข้ากับจอขนาดใหญ่ได้เลย เพียงแค่สถานที่นั้นมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเชื่อมต่อเท่านั้น”

พิเศษสุด! เหมาจ่ายราคาพิเศษ 3,790 บาท รับกล่องฟรี และรับชมแพ็กเกจ Z 799 บาท + Z 99 บาท นาน 4 เดือน!!

วันนี้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของกล่อง ZIPtv-Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง พร้อมแพ็กเกจ ตามช่องทางการจัดจำหน่าย ดังนี้ Synnex, TT&T, SVOA, แมงป่อง, บูมเมอแรง, AdviceIT, IT city, Power Buy, Office mate, Be trend, Tesco Lotus, Big C, โฮมโปร, อมร, ดาต้าซีดีเอ็มเอ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center : 1629 www.GMMZ.TV, www.facebook.com/zpaytv และ CTH Call center : 1619

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่