แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับนักเล่นเกมได้ประกาศในวันนี้ว่า คุณ Michael L. Pfeiffer ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของ Razer และจะดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการการตรวจสอบ โดยคุณ Pfeiffer ดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการและประธานการตรวจสอบของบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ดำเนินการในสหรัฐอเมริกาและเอเชียหลายแห่ง ทั้งยังมีประสบการณ์ด้านการบัญชีสาธารณะมากว่า 30 ปีในซิลิกอนวัลเล่ย์และเอเชียเป็นส่วนใหญ่

คุณ Min-Liang Tan กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ คุณ Michael เข้าเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการของ Razer ความเชี่ยวชาญของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อเรา เมื่อเราเผยแพร่แบรนด์ Razer ออกไปอย่างต่อเนื่อง และขยายตลาดผลิตภัณฑ์ของเราไปสู่ชุมชนคนเล่นเกมที่กำลังเติบโตทั่วโลก”

คุณ Pfeiffer เคยเป็นสมาชิกคณะกรรมการและประธานคณะกรรมการการตรวจสอบของ Integrated Memory Logic และ BCD Semiconductor ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการและประธานคณะกรรมการการตรวจสอบของ Alpha และ Omega Semiconductor ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการ คุณ Pfeiffer ได้ช่วยหลายบริษัทระดมทุนจากการเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกในตลาด Nasdaq และตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวัน และในระหว่าง 18 ปีที่ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจสอบในสำนักงานของ PricewaterhouseCoopers ที่ซิลิกอนวัลเล่ย์ คุณ Pfeiffer ได้ช่วยบริษัทไฮเทคถึง 14 แห่งในประเภทธุรกิจสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทอุปกรณ์กึ่งตัวนำ อุปกรณ์ต่อพ่วง ไปจนถึงบริษัทเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต ทำการระดมทุนจากการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนเป็นครั้งแรกในตลาด Nasdaq จนเป็นผลสำเร็จ นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำการตรวจสอบแบบบูรณาการ รวมถึงการตรวจสอบการควบคุมภายในของบริษัทมหาชน 4 แห่ง


คุณ Pfeiffer กล่าวว่า “ผมเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับ Razer เพราะเป็นบริษัทที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอันยอดเยี่ยม และขยายฐานลูกค้าที่จงรักภักดีต่อแบรนด์ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

คุณ Pfeiffer เป็นผู้สอบบัญชีที่ได้รับอนุญาตของสหรัฐอเมริกา สำเร็จปริญญาตรีเกียรตินิยมในสาขาเศรษฐศาสตร์จาก Eckerd College ในฟลอริด้า และได้รับเกียรตินิยมสาขาการบริหารธุรกิจจาก University of Oregon

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่