แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การเปิดตัวล่าสุดของ Apacer AH333 “Perfect Partner” แฟลชไดร์ฟที่มีการนำเอารูปทรงเม็ดพลอยมาใช้พร้อมกับเส้นสายโค้งมน ที่จะทำให้สามารถจับถืออยู่ในอุ้งมือได้อย่างถนัดและสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีเฉดสีให้เลือกถึงสองสี ตั้งแต่สี ivory white และ mysterious black และด้วยลายโค้งมนด้วยสี ruby red ที่ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบจากความเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยขนาดความจุสูงสุดกว่า 64GB ที่จะทำให้สามารถใช้งานในลักษณะ bulk storage ได้ในขนาดเล็กกระทัดรัด โค้งมนสวยงาม ทำให้ AH333 เป็น “Perfect Partner” สำหรับโลกดิจิตอลในวันนี้

สัมผัสที่สมบูรณ์แบบจากความโค้งมนและหนักแน่น

AH333 “Perfect Partner” เป็นแฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมกับสัมผัสที่สบายมือด้วยภายนอกที่มีการใช้ดีไซน์อันโค้งมน คล้ายเม็ดพลอยอันน่าดึงดูด ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดทำให้เป็น “digital partner” ได้อย่างสมบูรณ์ และด้วยความเรียบง่ายในดีไซน์ ทำให้ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สีขาว ivory white หรือสีดำ mysterious black ก็จะทำให้ลงตัวไปกับสัดส่วนตัวแฟลชไดร์ฟในลักษณะที่เป็นดีไซน์โค้งมน หรูหราในขนาดที่เล็กกระทัดรัด

ดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด

AH333 " พันธมิตรที่สมบูรณ์แบบ " แฟลชไดรฟ์ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติ hand-feel ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยลักษณะโค้งมนของมัน แสดงให้เห็นถึงการมุ่งมั่นในด้านแนวคิดการออกแบบที่กลมกลืนและประณีตของ Apacer เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวก สัมผัสและรู้สึกได้ถึงความกระชับ มั่นคง ในทุกครั้งที่เสียบ/ถอดปลั๊ก สายรัดที่อยู่หลังฝาครอบตัวไดร์ฟ ยิ่งทำให้ดูเด่น ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างอิสระ บ่งบอกความเป็นตัวตัวและมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

ความสมบูรณ์แบบที่พร้อมใช้งานทุกขนาดความจุ

ผู้คนต่างใช้งานข้อมูลดิจิตอลเป็นจำนวนมากในชีวิตประจำวัน ทำให้แฟลชไดร์ฟความจุสูง เป็นอุปกรณ์ที่ผู้คนในปัจจุบันต้องมีพกติดตัวไว้ตลอดเวลา ด้วยความจุที่มากถึง 64GB ทำให้AH333 “Perfect Partner” จะช่วยทำให้การพกพาข้อมูลตั้งแต่ไฟล์เพลง ภาพยนตร์ความละเอียดสูง ภาพถ่าย หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และไฟล์สำหรับการทำงานอื่นๆ เป็นไปได้อย่างสะดวก ในขนาดกระทัดรัด นอกจากนี้ยังมีความจุขนาดต่างๆให้อีกอีกตั้งแต่ 4GB, 8GB, 16GB และ 32GB ทั้งนี้ AH333 มาพร้อมกับซอฟท์แวร์สำหรับการบีบอัดข้อมูลเพื่อจัดเก็บ ทำให้สามารถขยายความจุของแฟลชไดร์ฟได้มากถึง 500% สูงสุด

Apacer AH333 USB 2.0 “Perfect Partner” มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ทั้งความจุ สัมผัส และเส้นสาย เติมเต็มชีวิตดิจิตอลของคุณ จะมีใครอีกที่สามารถสร้างความสมบูรณ์แบบเช่นนี้ให้คุณได้อีก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่