แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ได้เปิดตัว Razer Seirēn ไมโครโฟนดิจิตอลแบบเสียบแล้วใช้ได้ทันทีที่ออกแบบมาสำหรับการบันทึกและถ่ายทอดสัญญาณในคุณภาพระดับห้องอัดเสียง

Razer Seirēn ใช้การเชื่อมต่อสัญญาณดิจิตอลแบบ USB อเนกประสงค์รองรับรูปแบบการบันทึกที่ต่างกันได้ถึง 4 รูปแบบ พร้อมแคปซูลตัวเก็บประจุขนาด 14 มม. ที่ปรับแต่งได้ 3 ตัว ทำให้ไมโครโฟนดิจิตอล Razer Seirēn เป็นสุดยอดปรารถนาของนักดนตรีมืออาชีพ ผู้จัดรายการ และผู้เล่น YouTube ที่ต้องการความชัดเหนือระดับ ไมโครโฟนนี้ติดตั้งง่ายดาย เพียงแค่เสียบปลั๊กก็ใช้งานได้ทันที ทั้งในห้องอัด หรือในบ้าน

Razer Seirēn ยังช่วยให้ผู้ผลิตเนื้อหาสามารถเปลี่ยนรูปแบบทิศทางการบันทึกเสียงได้ถึง 4 รูปแบบได้อย่างรวดเร็ว (ด้านหน้า สเตอริโอ ทุกทิศทาง และสองทาง) ด้วยการหมุนลูกบิดควบคุมหลัก จึงใช้งานได้หลากหลายกว่าตามแต่ลักษณะงานการบันทึกเสียง ภาคขยายเสียงภายในหูฟังที่มาพร้อมกับไมโครโฟนสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีเวลาหน่วงทำให้ตรวจฟังการบันทึกได้อย่างแม่นยำตามเวลาจริงผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าเสียงที่บันทึกออกมาอย่างที่ตั้งใจ

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานคณะกรรมการบริหารของ Razer กล่าวว่า “แพล็ตฟอร์มอย่าง YouTube หรือ Twitch เป็นช่องทางสำคัญที่ผู้คนใช้เข้าถึงสื่อในปัจจุบัน และแพล็ตฟอร์มเหล่านี้ได้กำหนดวิธีที่เรามีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน Razer Seirēn เป็นไมโครโฟนที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพ สามารถประกอบและเคลื่อนย้ายได้รวดเร็วง่ายดาย สำหรับผู้จัดรายการและผู้เล่น YouTube โดยเฉพาะ”

Razer ยังริเริ่มโครงการ “Razer Sponsored Streamer Program” เพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตเนื้อหาและผู้จัดรายการพัฒนาเนื้อหาไปสู่ระดับมืออาชีพ ผู้ผลิตเนื้อหาถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับตามประสบการณ์ และมีสิทธิ์ ได้รับการสนับสนุนในระดับต่างๆ กัน ตั้งแต่การได้รับ Razer Seirēn ไปจนถึงชุดอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer ครบชุด Razer มุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักจัดรายการหน้าใหม่สามารถพัฒนาการบันทึกเสียงไปสู่ระดับที่สูงขึ้นและสร้างเนื้อหาที่น่าติดตาม

กำหนดวางจำหน่ายไมโครโฟนดิจิตอล Razer Seirēn ที่ประเทศไทยเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ในราคา 6,690 บาท สามารถสั่งจองล่วงหน้าหรือรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Streamer Program ได้ที่ www.razerzone.com/sponsored-streamer

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่