สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS Super Combo Pro 4.5” (LAVA 4.5”) สมาร์ทโฟนตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,590 บาท มาพร้อมกับแพ็กเกจสุดคุ้ม ฟรีค่าโทร 3,500 บาท

AIS Super Combo Pro 4.5” (LAVA 4.5”) สมาร์ทโฟนรันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KitKat มาพร้อมหน้าจอแสดงผลสัมผัสเทคโนโลยี IPS Super Bright Vision กว้างขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 540 x 960 พิกเซล จอภาพสีสันคมชัม สมจริง สบายตาและให้ความคมชัดของเม็ดสีที่ดูสดใสมากขึ้น ซึ่งจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek 6572 Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz, RAM 1GB สามารถท่องโลกออนไลน์ หรือเล่นเกมส์ ก็ทำได้เร็วไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ยังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลังโฟกัสอัตโนมัติ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ทั้งยัง มีโหมดถ่ายรูปรองรับการทำงานได้ทุกสถานะการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพทั่วไป การถ่ายวิว การถ่าย Selfie และการถ่ายภาพกลางคืน และทำงานยาวนานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 2,000 mAh

พิเศษ!! สำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อ AIS Super Combo Pro 4.5” (LAVA 4.5”) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปมีสิทธิ์ได้รับแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยสำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% นาน 12 เดือน พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย และสนุกกับ Line, Facebook, KakaoTalk และ WhatsApp ฟรี นาน 6 เดือน และสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน หากจ่ายค่าเครื่อง 3,590 บาท จะได้รับค่าโทรฟรี 3,500 บาท เน็ตฟรี 2 GB และยังได้สนุกไม่จำกัดกับ Line และ Facebook ฟรี นาน 3 เดือน

AIS Super Combo Pro 4.5” (LAVA 4.5”) วางจำหน่ายแล้วที่เอไอเอสช็อป, ร้านเทเลวิช และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือสามารถซื้อผ่าน AIS Online Store ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/supercombo หรือรับชมลิ้งก์ VDO Review ได้ที่ https://www.youtube.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่