แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Silicon Power ได้ผนวกวก SP Widget เข้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาตระกูล  Armor shockproof และ waterproof ทุกรุ่น ได้แก่รุ่น A15, A30, A60, และ A80  SP Widget คือซอฟต์แวร์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ใช้งานง่าย และชาญฉลาด SP Widget ให้คุณสามารถใช้งานฮาร์ดดิสก์แบบพกพา SP Armor shockproof ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการทำให้ data storage ของคุณฉลาด และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

SP Widget มีสองคุณสมบัติหลักได้แก่ 

ป้องกันข้อมูล: ป้องกันไวรัส และเข้ารหัสข้อมูล (Antivirus & Encryption)

Silicon Power  SP Widget ร่วมมือกับ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ Symantec ผู้ใช้งาน สามารถทดลองใช้ Symantec Norton Internet Security ได้นาน 60 วัน และเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งาน ผู้ใช้สามารถที่จะซื้อได้ราคาพิเศษ ซึ่งปัญหาหลักของข้อมูลคอมพิวเตอร์คือความเป็นส่วนตัว ! ในกรณีคุณทำฮาร์ดดิสก์แบบพกพา Armor shockproof หาย AES 256bit encryption จะช่วยป้องการข้อมูลของคุณจากผู้ที่ไม่ได้รับการอนุญาต ให้ใช้งาน

จัดการบริหารข้อมูล

หนึ่งในฟังก์ชั่นที่มีการใช้มากที่สุดของฮาร์ดดิสก์แบบพกพา Armor shockproof  คือการถ่ายโอนข้อมูลและการ สำรองข้อมูล ผู้ใช้งานสามารถทำการ backup "My documents" หรือ ระบุ folder ระหว่าง PC และ Armor shockproof  เพื่อความสะดวกสบายและง่ายต่อการบริหารจัดการข้อมูล หากคุณต้องการ email จาก Microsoft Outlook หรือ Outlook Express Mail, Email backup function เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณ การ backup นอกจากให้คุณสามารถพกพา email ไปกับคุณแล้วนั้น ยังสามารถใช้ในการ restore backup ฉุกเฉินได้อีกด้วย

Silicon Power SP Widget ให้ผู้ใช้งาน multi-function applications และ สามารถจัดการฮาร์ดดิสก์แบบพกพา Armor shockproof ได้ทุกอย่าง Silicon Power มุ่งมั่นในการพัฒนา วิจัย และ ให้ความสำคัญแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด การออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการตะหนักถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ทุกๆผลิตภัณฑ์ shockproof จาก Silicon Power ผู้ใช้งานสามารถเก็บทุกความทรงจำที่มีค่าได้อย่างปลอดภัย

สามารถหาซื้อ ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา A60 ได้ที่เว็บไซต์ : www.lazada.co.th และ www.auvida.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่