แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX” และ “MSI” ร่วมกับ ผู้ผลิตชิปกราฟิกการ์ดระดับโลก “NVIDIA” จัดงาน “NVIDIA Gamer’s Party 2014” ฉลองส่งท้ายปีเก่าเอาใจแฟนๆ เกมเมอร์ และแฟนๆ ชาวกราฟิกการ์ดค่ายสีเขียว ที่ให้การสนับสนุน และเลือกใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA แบรนด์ “GALAX” และ “MSI” ตลอดมา โดยได้จัดงานฉลองไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ที่ผ่านมา


สำหรับภายในงาน “NVIDIA Gamer’s Party 2014” นี้ได้มีเหล่าสาวกเกมเมอร์ชาวกราฟิกการ์ด “NVIDIA” และแฟนๆ ชาวกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX” และ “MSI” เข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น โดยงานนี้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้รับความรู้จากวิทยากรคุณณัฐพงษ์ ชาวเมืองทอง (NVIDIA FSR-Thailand.) พูดถึงฟีเจอร์การทำงานต่างๆ ของ NVIDIA ในรุ่นใหม่ๆ ที่มีการเปิดตัวมาพร้อมกับอธิบายให้ถึงระบบฟีเจอร์ใหม่ๆ ของทาง NVIDIA ที่อยู่บนชิปกราฟิก GeForce GTX 980 และ GTX 970

รวมทั้งวิทยากรจาก MSI คุณวรพล สุจิกุล (Channel Sale Manager) มาให้ข้อมูลเชิงลึกกับการทำงานให้ฟังก์ชั่นของกราฟิกการ์ดแบรน MSI ในเทคโนโลยีต่างๆ อรวมไปถึงระบบระบายความร้อนแบบใหม่ TWIN Forozr V ที่ช่วยลดความร้อนให้กับชิปกราฟิกได้ดียิ่งขึ้นมากกว่าเดิม

วิทยากรจาก Galax คุณวรุตม์ รัตนคูณชัย (Product Manager) มาอธิบายการใช้งาน พร้อมทั้งสเปกของกราฟิกการ์ดของ Galax ในรุ่นใหญ่อย่าง GTX 980 HOF ที่เพิ่งได้เปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ถือได้ว่ากราฟิกรุ่นนี้เป็นกราฟิกการ์ดที่ทรงประสิทธิภาพ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการ OverClock และมีเกมยอดฮิตในขณะนี้กับเกม Infestation ที่ได้คุณ พิษณุพงษ์ ขจรเจนดาบ (Marketing) ที่มาอธิบายส่วนต่างๆ และแนวการเล่นรวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่หลากหลายของเกม Infestation ที่เปิดให้บริการแล้วในตอนนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังมี PC DEMO SET โชว์ขุมพลังกราฟิกการ์ด NVIDIA ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้กัน รวมทั้ง SHOW GIRL สาวสวยจาก NVIDIA, MSI, GALAX ที่มาสร้างสีสันภายในงาน “NVIDIA Gamer’s Party 2014 และสุดท้ายกิจกรรม Lucky Draw ที่ได้รับการสนับสนุนจากทางแบรน MSI, GALAX, RAZER, SMS Audio และ Plextor ที่ได้สนับสนุนของรางวัลมาแจกให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมาย และรางวัลใหญ่สุดในงาน GALAX GTX 970 EXOC, MSI GTX 760 OC เป็นต้น

สำหรับของรางวัล Lucky draw ได้รับเกียรติจากคุณคุณวิสาข์ จตุรรัตน์ (General Manager Ascenti Resources) และ คุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด (Program Sale Manager NVIDIA) มอบรางวัลให้กับผู้โชคดี และสุดท้ายคุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด กล่าวปิดงาน

โดยภายในงานนี้ NVIDIA และ บริษัท Ascenti Resources ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้า และการให้บริการกับลูกค้า ในปี 2558 นี้ อย่างดียิ่งขึ้น และหวังว่าทางกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ และลูกค้าทั่วไปจะไว้วางใจ และเลือกใช้สินค้าของ NVIDIA และ บริษัท Ascenti Resources ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่