แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Axis ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวงจรปิด เปิดตัวกล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งบริเวณมุมห้องโดยเฉพาะ กล้องรุ่น AXIS Q8414-LVS นี้ประกอบด้วยตัวกล้องที่ทำจากสเตนเลส มีคุณสมบัติป้องกันการใช้เป็นที่ผูกรัดและป้องกันแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เป็นไปตามมาตรฐาน IK10+ 50joules และ IP66/NEMA 4X และยังป้องกันน้ำและของเหลวอื่นๆ ได้ กล้องสำหรับตรวจการณ์ภายในอาคารรุ่นนี้รองรับการทำงาน 24 ชั่วโมง ให้ภาพวิดีโอคุณภาพสูงทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยเทคโนโลยี Lightfinder ซึ่งให้สีที่ดูสมจริงในสภาวะแสงน้อย และไฟส่องสว่าง IR LED ที่ซ่อนไว้ สำหรับการตรวจการณ์ท่ามกลางความมืดมิด

“ในเรือนจำและห้องผู้ป่วยจิตเวช จำเป็นที่จะต้องมีมาตรการป้องกันไม่ให้นักโทษหรือผู้ป่วยทำร้ายตัวเองหรือทะเลาะเบาะแว้งกัน” เอริค ฟรานน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ กล่าว “เราได้พัฒนากล้อง AXIS Q8414-LVS โดยคำนึงอยู่เสมอว่ากล้องตรวจการณ์ไม่ควรมีจุดที่สามารถใช้เป็นที่ผูกหรือรัดได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงนำเสนอดีไซน์ที่ป้องกันการคว้าจับหรือการใช้เป็นที่ผูกรัด และเหนือสิ่งอื่นใด กล้องที่ดีจะต้องให้ภาพวิดีโอที่มีคุณภาพสูงทั้งกลางวันและกลางคืน และป้องกันการทุบทำลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

กล้องรุ่นใหม่ AXIS Q8414-LVS เหมาะสำหรับการตรวจการณ์ภายในห้องขนาดเล็ก เช่น เรือนจำ ห้องสัมภาษณ์ และห้องสังเกตการณ์ทางการแพทย์ รวมไปถึงลิฟต์และโถงบันได ด้วยไมโครโฟนแบบในตัวและความสามารถในการผนวกรวมกล้องเครือข่ายเข้ากับระบบสัญญาณเตือนภัยผ่านทางพอร์ต I/O กล้อง AXIS Q8414-LVS จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นการตรวจการณ์โดยรวม โดยเป็นเครื่องมือสำคัญในการปกป้องและคุ้มครองความปลอดภัยของบุคคลในสภาพแวดล้อมที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด นอกจากนั้น ยังมีฟีเจอร์ Privacy Masks ซึ่งช่วยให้แน่ใจว่าในพื้นที่จำกัดการเข้าถึง จะไม่มีการตรวจสอบ เนื่องจากเหตุผลเรื่องความเป็นส่วนตัว หรือเพื่อปกป้องบุคลากรผู้ปฏิบัติงาน

กล้องรุ่นนี้มีให้เลือกสองสีคือ สีเคลือบขาว (AXIS Q8414-LVS White) และสีเงินสเตนเลส (AXIS Q8414-LVS Metal) ให้วิดีโอความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล หรือ HDTV 720p นอกจากนี้ยังมีการควบคุม P-Iris เพื่อเพิ่มความชัดลึกชัดตื้น ความละเอียดและความชัดเจนของภาพที่ดีที่สุด มุมมองแนวนอนสูงสุดถึง 105° ครอบคลุมทั่วทั้งห้อง โดยไม่มีจุดบอด และความสามารถอื่นๆ เช่น การควบคุมการซูมและโฟกัสภาพจากระยะไกล ช่วยเพิ่มความสะดวกในการปรับแต่งมุมมองกระหว่างการติดตั้งกล้อง

AXIS Q8414-LVS ประกอบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อให้ดูนุ่มนวลมากขึ้นและไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกยั่วยุเท่ากับกล้องวิดีโอวงจรปิดทั่วไปที่ติดตั้งในเรือนจำและห้องผู้ป่วยจิตเวช ด้วยการทำงานร่วมกับหน่วยงานสุขภาพและเรือนจำในหลายๆ ประเทศ รวมไปถึงผู้ติดตั้งระบบ แอ็กซิสได้ออกแบบกล้อง AXIS Q8414-LVS ให้มีร่องและรูน้อยที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้นักโทษและผู้ป่วยยัดอะไรบางอย่างไว้ภายใน อีกทั้งกล้องยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

กล้องเครือข่าย AXIS Q8414-LVS สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรมผ่านทางโครงการ Axis Application Development Partner Program และ AXIS Camera Station กล้องรุ่นนี้ยังสนับสนุน AXIS Camera Companion, AXIS Camera Application Platform, AXIS Video Hosting System และ ONVIF สำหรับการผนวกรวมระบบกล้องที่ง่ายดาย และช่วยให้นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นสามารถเพิ่มเติมฟีเจอร์อัจฉริยะให้กับกล้อง

AXIS Q8414-LVS เริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2557 (ราคา 1,299 เหรียญสหรัฐ) ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่