สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในปัจจุบันวิธีการผลิตและออกแบบสมาร์ทโฟนมีความพิถีพิถันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่มีความสวยงามหรือวัสดุที่เพิ่มความหรูหราตามสมัยนิยม ซึ่งแน่นอนแบรนด์ Samsung ไม่พลาดที่จะส่ง Galaxy A5 สมาร์ทโฟนที่ผลิตด้วยความพิถีพิถัน และมีดีไซน์แบบ Full-metal unibody ที่มีเอกลักษณ์สวยงาม พรีเมียม แต่เปี่ยมไปด้วยของแข็งแรงของโลหะอลูมิเนียมที่เป็นวัสดุหลักในการผลิต รวมไปถึงความบางที่จะสะกดทุกสายตาเมื่อแรกเห็น  

ความสวยงามที่แข็งแกร่งแบบ Full-metal unibody

ดีไซน์แบบ Full-metal unibody เป็นการผลิตที่พัฒนามาจาก Metal Frame โดยกรอบของตัวเครื่องจะใช้วัสดุจากโลหะอลูมิเนียมที่ผ่านการบวนการผลิตขึ้นรูปให้เป็นชิ้นเดียว (Unibody) ซึ่งมีผลทำให้ทั้งตัวเครื่องไม่ว่าจะด้านข้างหรือด้านหลังจะเป็นโลหะอลูมิเนียมทั้งหมด และเมื่อได้สัมผัส ผู้ใช้งานจะได้พบกับสมาร์ทโฟนที่มีความสวยงาม หรูหราในระดับพรีเมียม 

ทั้งนี้ Samsung Galaxy A5 ยังมีขั้นตอนการผลิตที่มีการผสมผสานเทคนิคการตัดขอบที่เรียกว่า Diamond Cut ทำให้ขอบของตัวเครื่องดูพรีเมียม และผู้ใช้งานสามารถหยิบจับตัวเครื่องได้ถนัดมากยิ่งขึ้น และด้วยความบางเพียง 6.7 มม. ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปในที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย   

Samsung Galaxy A5 นับเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ที่น่าสนใจอีกรุ่นจาก Samsung ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีความหรูหราเป็นเอกลักษณ์ ตัวเครื่องยังมีความบางเพียง 6.7 มม. อีกทั้งยังตอบสนองการทำงานพื้นฐานในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ปัจจุบันได้เริ่มวางจำหน่าย Samsung Galaxy A5 แล้วผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเพียง 12,990 บาท ตัวเครื่องมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ และ สีทอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่