แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้าน Visual เผยโซลูชั่นและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงาน CES 2015 ณ. Las Vegas, Encore Hotel ในวันที่ 6-9 มกราคม 2015 ภายในงานท่านสามารถชมไลน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ได้แก่ Ultra HD 4K monitor ออกแบบล่าสุดและมีราคาที่ท้าทายคู่แข่ง ผลิตภัณฑ์ และโซลู่ชั่น VDI endpoint รวมถึง digital signage สำหรับธุรกิจ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทางผลิตภัณฑ์ display ViewSonic ยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม visual display ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เช่นจอภาพแบบ touchscreen, interactivity, curved และ 5K displays การเชื่อมต่อแบบ wireless connectivity, cloud และ virtual-based เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการใช้งาน

“ภายในงาน Consumer Electronics Show 2015 นี้ เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุดสำหรับธุรกิจ เพื่อแสดงถึงจุดแข็ง และความเป็นผู้นำของตลาด display professional และ consumer ” Al Giazzon vice president แผนก marketing ของ ViewSonic Americas เล่าให้ฟังต่อว่า “ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราเช่น LightStream โปรเจคเตอร์ ให้ภาพที่สว่างกว่าและทำงานได้ฉลาดกว่า อีกทั้ง 4K monitor ของเราก็เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย และไลน์ผลิตภัณฑ์ของเรายังคงขยายต่อเนื่อง เพื่อรองรับความท้าทายของทุกสภาพแวดล้อมในการประมวลผล”

Digital Projectors

บริษัทเปิดตัว LightStream™ ผลิตภัณฑ์ไลน์ projector ล่าสุด ที่มีเทคโนโลยี SuperColor™ ให้ระดับความสว่างที่สูงกว่าและสีสันที่มีชีวิตชีวา ใน form factor ใหม่ล่าสุด และสวยงามกว่าเดิม LightStream PJD5 Value Series เป็นซี่รี่ย์แรกของ LightStream ที่เปิดตัว PJD5 Value Series ให้ความสว่างสูงถึง 3200 lumens และมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ต่างๆพร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการความสว่างสูง เช่น ห้องเรียน, ห้องประชุม หรือบ้านพักอาศัย

การยกเอาเทคโนโลยีระดับมืออาชีพ สู่การใช้งานภายในบ้าน ท่านสามารถชมการสาธิต PJD7822HDL home entertainment projector แบบ high-performance ที่ให้ความสว่างสูงสุด 3200 ANSI lumens เพื่อการรับชมภาพ 1080p ที่คมชัด รองรับการเชื่อมต่อที่ครบครัน และตัวโปรเจคเตอร์สีขาวที่มีผิวเรียบสวยงาม สามารถเข้ากันได้อย่างดีกับทุกการตกแต่งภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมี PLED-W600 และ PLED-W800 สำหรับการใช้งานแบบมืออาชีพ แบบ on-the-go ที่มีน้ำหนักเบา และหลอดภาพที่สว่าง สำหรับ solid state LED-based DLP® projectors

Desktop Monitors

ViewSonic เปิดตัวจอภาพชนิด Ultra HD 4K จอสัมผัสแบบ new touch display และจอภาพสำหรับการใช้งาน VDI VP2780-4K รุ่นเรือธงขนาด 27นิ้วแบบ Ultra HD 4K professional monitor ใช้ IPS panel เกรด premium ความละเอียด 3820 x 2160 ที่ 60Hz เพื่อการใช้งานในระดับ advance ส่วน VG2860Smhl-4K จอภาพขนาด 28นิ้ว 4K monitor เหนือกว่าสำหรับการใช้งานในแบบ multitasking ด้วยความละเอียดจอภาพแบบ Ultra HD 3840 x 2160 และการเชื่อมต่อที่รองรับอนาคตเช่น DisplayPort, Mini DisplayPort, HDMI®, MHL และ DVI inputs ช่องต่อ USB 4ช่อง ทั้ง VP2780-4K และ VG2860Smh-4K มี MultiPicture mode รองรับการ input จากสี่จอภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และมีราคาที่ท้าทายสำหรับจอ 4K monitor VX2475Smhl-4K คือจอระดับ entry-level 24นิ้ว Ultra HD display ที่มีความคุ้มค่าที่สุดสำหรับจอแบบ 4K monitors และมีราคาอยู่ที่ $449.99 (USD)

ViewSonic desktop displays รองรับการใช้งานที่หลากหลายเช่น virtual desktop infrastructure ระหว่างงาน CES ท่านสามารถรับชมการสาธิตระบบ VDI ของจอมอนิเตอร์สองรุ่นดังกล่าวสำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่และกลุ่มธุรกิจ VG2439Smhl-LED จอภาพ 24นิ้ว ถือเป็นแนวหน้าในอุตสาหกรรมด้วยการออกแบบตามหลัก ergonomic สามารถปรับหมุน ก้ม เงย และตั้งระดับสูงต่ำ และออกแบบให้แขวนได้ตามต้องการ (client-mountable design) VG2847Smhl-LED เหนือกว่าด้านประสิทธิภาพของจอภาพ ด้วยเทคโนโลยี panel SuperClear MVA, HDMI และ DisplayPort ให้การเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ multimedia และ computing

นอกจากนี้ ViewSonic ยังได้เพิ่มไลน์จอภาพใหม่ ขนาด 24 นิ้วแบบหน้าจอสัมผัส TD2430Sml ได้ถูกเพิ่มเทคโนโลยี SuperClear™ เข้าไป พร้อมด้วยตัวควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบ10จุด เพื่อการเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่นและรองรับการตั้งวางจอตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ

การอบรมและสาธิตเทคโนโลยี

สาธิตเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับ gaming และ entertainment โดย ViewSonic จะสาธิตจอมอนิเตอร์สามรุ่นล่าสุด เพื่อประสบการณ์ทางด้าน multimedia ที่สมจริง VX3473Smhl จอภาพ 34นิ้ว ultra-wide LED curved monitor คือเทคโนโลยี แห่งอนาคต และรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายด้วยความเป็น ultra-wide และมีความละเอียด 3440 x 1440 นี่คือ multimedia monitor ที่ให้ประสบการณ์ gaming ที่น่าจดจำ และท่านสามารถชมการเปิดตัว 5K monitor จาก ViewSonic รุ่นแรกคือ VP2785-5K จอภาพขนาด 27นิ้ว 5K monitor มีความละเอียด 5120 x 2880 5K และ 99% of Adobe® RGB color space เพื่อการใช้งานกราฟฟิกและออกแบบดีไซด์ที่ต้องการรายละเอียดสูง VX2701 จอภาพ 27นิ้ว Full HD 1080p monitor มีอัตรา refresh ที่ 144Hz refresh ให้ภาพที่ไหลลื่น และตอบสนองเร็วสุดด้วย ultra-fast 1ms response

Large Format Displays/Digital Signage

การเข้าถึงลูกค้าคือสิ่งที่จำเป็น และการที่มี interactive display solution ที่สมบูรณ์แบบช่วยให้การสื่อสารเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ CDE8451-TL คือจอภาพขนาด 84นิ้ว Ultra HD 4K interactive large format display เกรดใช้งานในระดับธุรกิจ ( commercial-grade) สามารถสัมผัสได้ 6 จุดพร้อมกัน โดยให้ภาพที่มีความละเอียดสูง (ultra-high resolution ) เพื่อการใช้งานร่วมกัน และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ


large format displays และ digital signage products จาก ViewSonic ให้ประสิทธิภาพในการใช้งาน multimedia messaging ที่เหนือกว่า มีความยืดหยุ่นสูงในการติดตั้ง และการออกแบบการใช้งานที่ครบถ้วน EP5012-TL จอภาพขนาด 50นิ้ว interactive ePoster สัมผัส 4 จุดได้พร้อมกัน และ เป็น all-in-one free-standing digital kiosk solution ที่มี media player ในตัว หน่วยความจำภายใน 8GB และมีซอฟท์แวร์สำหรับการจัดการ content เพื่อการสร้าง playlist ตั้งเวลาและกระจาย content ไปยัง digital signage network ของท่าน EP5012-TL มี embedded Linux™ operating system เพื่อการประยุกต์ ปรับใช้ให้เข้ากับการทำงานและตอบสนองต่อลูกค้าของท่าน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic สามารถเข้าชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่