กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Knog บริษัทออสเตรเลียผู้ผลิตไฟท้ายจักรยานเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด "[Expose] Smart" ไฟแฟลชบลูทูธสารพัดประโยชน์สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่มาพร้อมกับความสว่างสูงในแบบ super-bright และการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีฟังก์ชั่นครบถ้วน

[Expose] Smart เป็นไฟแฟลช LED ที่ช่วยให้ผู้ใช้ iPhone สามารถเพิ่มแสงสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอในที่มีแสงน้อย หรือเปิดแฟลชแบบกระพริบ ด้วยการตั้งค่าไฟแฟลชผ่านแอพพลิเคชั่นซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับสมดุลแสงขาวและความสว่างที่เหมาะสมที่สุด อีกทั้งอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้ยังมีน้ำหนักเบาและพกพาใส่กระเป๋าได้ง่ายดาย

[Expose] Smart มีไฟ LED 9 ดวง สามารถให้ความสว่างสูงสุด 120 ลูเมน แต่สามารถปรับค่าความสว่างให้ลดลงได้ตามความเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ภายในอุปกรณ์มีแบตเตอรี่ 180mAh ที่สามารถชาร์จไฟกลับผ่านพอร์ต USB และทำงานได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมงเต็ม สามารถถอดวางหรือแนบติดกับ iPhone ด้วยตัวยึดกับพอร์ต lighting หรือพอร์ต 30-pin หรือจะถอดแยกออกมาและใช้งานร่วมกับพวงกุญแจด้วยสายคล้องก็ได้เช่นกัน

[Expose] Smart สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 4s, iPhone 5/5s/5c และ iPhone 6/6 plus โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ชิ้นละ $60 (1,972 บาท) ทางผู้ผลิตเตรียมวางจำหน่ายภายในเดือนมกราคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://usd.knog.com.au

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่