แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NVIDIA ขอร่วมคืนความสุข จัดงานใหญ่ NVIDIA DAY 2015 ต้อนรับปีใหม่ งานเดียวที่คนรักการ์ดจอและเหล่า Gamer / Power User ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยงานนี้ NVIDIA จับมือพันธมิตรผู้แบรนด์การ์ดจอชื่อดัง ASUS / GALAX / GIGABYTE / MSI / INNO3D และค่าย Gaming Gear สุดเทพอย่าง CORSAIR และ RAZER รวมถึงค่ายเกมที่ดังเป็นพลุแตกในหมู่วัยรุ่นไทยขณะนี้ อย่าง Infestation มาร่วมระเบิดความมันส์สนั่นฮอลล์ งานนี้ทุกท่านจะได้พบกับเทคโนโลยีกราฟฟิคการ์ดใหม่ล่าสุดจาก ทาง NVIDIA พร้อมทั้งสัมผัสความแรงของการ์ดที่แรงที่สุดในเวลานี้กับ GTX 900 series


มีอะไรน่าสนใจบ้างในงาน NVIDIA DAY 2015 ปีนี้ !!! มาร่วมลุ้นเป็นเจ้าของการ์ดจอ GTX 900 Series พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เพียงแค่ลงทะเบียนหน้างาน เพื่อรับบัตร passport และเดินชมบูธเทคโนโลยีให้ครบทุกบูธตามกำหนด เพื่อรับสิทธิ์ในการสุ่มจับรางวัล

  • ชมการประกวดและร่วมโหวต เคสคอมพิวเตอร์แต่งสวย-โหด- เทพ และใช้งานได้จริงจากผู้ใช้จริง และนักโมเคส อันดับหนึ่งของไทย Suchao 
  • ร่วมประลองฝีมือกับเหล่าไอดอล Gamer ระดับแถวหน้าของวงการ e-Sport ไทย กับเกมส์ Infestation และลุ้นไอเทมเกมส์ ที่ออกแบบสำหรับ NVIDIA เป็น limited edition หายาก มีแจกเฉพาะในงานนี้เท่านั้น !!
  • ชมการโชว์ Overclock ด้วย LN2 จากนักโอเวอร์คล็อกเบอร์ 1 ของไทย ZolKorn
  • พร้อมการประกอบ Gaming PC แบบชุดน้ำ จากร้านไอทีชั้นนำระดับ Hi-End (JEDI,HRC, W.M.P.) ของประเทศ
  • ชมแฟนชั่นโชว์จากเหล่าพริตตี้ฟรุ้งฟริ้งตัวแม่ของเมืองไทย นำทีมโดยน้องถิงถิง และเดอะแก๊งค์
  • แดนซ์กระจายกับมินิคอนเสริต์ จากศิลปินวง Double Tap เจ้าของเพลง “ชักกระตุก” เพลงประกอบภาพยนตร์ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ว


โปรโมชั่นพิเศษ : เพียงซื้อการ์ดจอ GeForce ตระกูล GT และ GTX Series ในระหว่างวันที่ 3 - 18 มกราคม 2558 แล้วนำใบเสร็จและกล่องการ์ดจอมาแสดงที่บูธของเราที่งาน NVIDIA DAY 2015 ในวันที่ 18 มกราคม 2558 ก็มีสิทธิ์ได้รับคูปองพิเศษ* เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ ASUS ROG G550JK ( Gaming Notebook ขุมพลังกราฟฟิคจาก NVIDIA GeForce GTX850M) และบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 1,000 บาท และ 500 บาท อีกหลายรางวัล
*ท่านที่ซื้อ GT 600 Series รับคูปอง 1 ใบ / GTX 700 – 900 Series รับคูปอง 3 ใบ
** ยังไม่หมด !! รับเพิ่มไอเทมเกมส์ พิเศษ Nvidia Limited Edition Item Set จากเกมส์ Infestation !!

ดูรายละเอียดสำหรับ Nvidia Limited Edition Item Set ได้ที่ http://infest.exe.in.th/news/?nid=87

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่