แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor ผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ storage ประสิทธิ์ภาพสูง เผยโฉมไดร์ฟ SSD M6e Black Edition และ Gen 2x4 M.2 SSD ที่เร็วที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ พร้อมกองทัพผลิตภัณฑ์ SSD ที่ครบถ้วนภายในงาน Consumer Electronics Show (CES) 2015 ที่ Plextor suite Aria

M6e Black Edition เปิดตัวครั้งแรกของโลกภายในงาน CES 2015 โดยมีความเร็วในการ อ่าน/เขียน แบบ random ที่ 105/100K IOPS ให้ gamer และ ผู้ใช้งานแบบ advance ได้ใช้ ultra-fast professional-grade storage โดยมีการรับประกันระดับตำนาน ผลิตภัณฑ์และความเสถียรตามมาตรฐาน Plextor M6e Black Edition มาพร้อม PlexTurbo 2.0 โซลูชั่น solid state memory cache รุ่นล่าสุดที่พัฒนาโดย Plextor และเพิ่ม system memory สูงสุด 4GB DRAMนอกจากยังมี PlexTurbo 2.0 caching utility ที่สามารถป้องกันการสูญหายของข้อมูล (loss protection) ในกรณีที่ไฟตก กระชาก หรือ system crash

Plextor แสดงเทคโนโลยีแห่งยุคหน้าที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างเต็มพิกัดเช่น M7e ที่มี PCIe Gen 2x4 สามารถถ่ายโอนข้อมูล 2GB ภายในหนึ่งวินาที PCI express drive ช่วยให้ gamer และ ผู้ที่ใช้งานอย่างหนัก สามารถใช้ทุกอุปกรณ์ใน system ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

“เราตื่นเต้นมากที่ได้จัดแสดง SSD ที่เร็วที่สุดในงาน CES” Lear Wu Global Sales Manager ของ Plextor กล่าวต่อไปว่า “ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก Plextor ยังคงเป็นแนวหน้าในอุตสาหกรรม”


ท่านสามารถชมผลิตภัณฑ์ Plextor SSD ครบทุกรุ่นได้ที่ media suite ประกอบด้วยโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรม และธุรกิจยานยนตร์ นอกจากนี้ท่านที่เยี่ยมชม Plextor suite สามารถทดสอบ M7e เทียบกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากผู้ผลิตรายอื่น และสามารถพูดคุยกับทีมงานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Plextor อย่างใกล้ชิด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.plextor.com

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่