แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จรูญ วิริยะพรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ OPPO จัดงานสุดยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่นครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน OPPO See Beyond N3 และ R5 ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยหนุ่มหล่ออย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม กับการรับหน้าที่เป็นดีเจเปิดเวทีที่มาพร้อมกับแสงสีอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นเป็นการแสดงเต้นประกอบเอฟเฟคไฟ LED เพื่อบอกเล่าถึงความอิสระในการใช้ชีวิตอย่างลงตัวในแบบของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ซึ่งในครั้งนี้ OPPO ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรี่ส์ R และ N กับที่สุดแห่งความบางกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปที่เคยสัมผัสมาก่อนและสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของกล้องที่สามารถสามารถปรับหมุนได้ถึง 206 องศาและสามารถควบคุมการหมุนของเลนส์ได้ถึง 3 วิธี โดยได้รับเกียรติจาก อาวุธ ประมวลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เล่าถึงคุณสมบัติไปพร้อมกับชม VTR บนจอ LED สุดยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ทาง OPPO ยังโชว์ประสิทธิภาพของกล้องเพื่อให้สมกับฉายา “The King of Camera Phone” โดยจับมือกับ 3 ช่างภาพระดับต้นของประเทศไทย อาทิ ชนิพล กุศลชาติธรรม, ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี และวิรุฬห์ กุลตัณฑ์ ซึ่งทั้งสามได้นำความคิดสร้างสรรค์ผนวกเข้ากับนวัตรรมของการถ่ายภาพจากทั้งสองรุ่น จนกลายมาเป็นรูปที่ทรงคุณค่า โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการนิตยสารแอล ประเทศไทย มาพูดคุยและให้คอมเมนท์เซ็ตภาพถ่ายจากกล้อง OPPO ทั้งสองรุ่น โดยรูปภาพเหล่านี้ได้จัดแสดงเป็นนิทรรศการภาพถ่ายให้แขกในงานได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพและความคมชัดของกล้องทั้งสองอีกด้วย

ทางด้านสาวสวยอย่าง ภิรญา สิงหะ กล่าวว่า “ที่จริงแพทชอบถ่ายภาพแนวธรรมชาติ วิวทิวทัศหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ได้ไป ดังนั้นการเลือกโทรศัพท์สักเครื่องก็จะดูกล้องที่ให้ภาพคมชัดและสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ครบ รวมถึงต้องรองรับตัวแอพลิเคชั่นต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย ซึ่ง OPPO N3 และ R5 ดีมากค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่รูปที่ออกมาก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ อีกทั้งดีไซน์ที่ออกแบบมาดูหรูหราน่าใช้มากค่ะ”

ส่วนหนุ่มรักแฟชั่นอย่าง อธิวัฒน์ ตู้ทองคํา กล่าวว่า “ด้วยที่ตัวเองเรียนจบทางด้านการถ่ายภาพ การที่เลือกโทรศัพท์สักเครื่อง ก็ต้องเลือกกล้องที่ให้ความคมชัดและโหมดต่างๆ ที่สื่อภาพออกมาได้อย่างที่ต้องการ โดยส่วนตัวชอบถ่ายภาพเกี่ยวกับแฟชั่นและคน ดังนั้นการสื่อความหมายของภาพต้องออกมาได้ชัดเจนมากที่สุด ซึ่งครั้งนี้ OPPO สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่หรูหรา พร้อมกล้องที่ให้ภาพระดับมืออาชีพอย่างสบายๆ ครับ”

อีกหนึ่งสาวตาหวาน ศิรประภา จีระพันธุ กล่าวว่า “ถ้าเอ็มจะเลือกโทรศัทพ์สักเครื่องก็จะเลือกที่ฟังค์ชั่นของกล้องค่ะ เพราะชอบกล้องที่มีโหมดต่างๆ ในตัวเอง โดยที่ไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นอื่นๆ มาเสริม เช่น หากเป็นที่แสงน้อย กล้องก็สามารถปรับโหมดได้แบบอัตโนมัติและให้ภาพที่คมชัด ซึ่งตัวเอ็มเองนั้นชอบถ่ายแสงท้องฟ้า ดังนั้นกล้องจึงมีส่วนสำคัญ โดยเฉพาะกล้องต้องสามารถเก็บสีสันของท้องฟ้าได้มากที่สุด อีกทั้งต้องมาในดีไซน์ที่หรูหราและบางเบา เหมาะกับการพกพาเพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบบริตี้ ที่ตบเท้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ OPPO และสร้างสีสันภายในงานอย่างมากมาย อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์, มาสิริ ตามสกุล, จงกล ตั้งประดิษฐ์, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ธชล ขจรมาศบุษป์, วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, ขุนพล อิสสระ, พัทธมน เตชะณรงค์, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, คามิลล่า กิตติวัฒน์, พิชญ์ กาไชย, ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ และกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ฯลฯ

OPPO ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับก้าวต่อไปและมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์ชั้นเลิศผ่านดีไซน์ที่หรูหรา อีกทั้งเทคโนโลยีที่นำสมัยในความเป็น OPPO The Art of Technology

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่