แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคที่สงคราม e-sports ที่มีการแข่งขันและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง กุญแจสำคัญในการชนะคู่แข่งคือการติดอาวุธ IT ที่ใหม่ล่าสุดให้ตัวเอง! และล่าสุด Apacer ได้ทำการเปิดตัว Commando Series DDR4 เป็น แรม Overclocking Memory Module ที่ออกแบบล่าสุด ครีบระบายความร้อนออกแบบคล้ายอาวุธปืน rifle แบบจู่โจม overclocking memory ล่าสุดจะให้ผู้เล่น e-sports ไม่พลาดทุกการรุก และตัดสินใจได้เด็ดขาดกว่าเดิม

ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ chipset X99 จาก Intel® และ หน่วยประมวล Haswell-E รองรับมาตรฐานล่าสุด XMP2.0 จาก Intel®

Commando Series ล่าสุดจาก Apacer เปิดตัวด้วย Overclocking Memory ชนิด DDR4 ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ chipset Intel® X99 และ หน่วยประมวล Haswell-E จากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญที่บ่มเพาะมาเป็นเวลานาน ในการค้นคว้า วิจัย หน่วยความจำสำหรับการ overclock Apacer ได้ผลิต Ram สมรรถนะสูง ที่สมบูรณ์แบบและเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ platform ล่าสุดนี้ ทุกผลิตภัณฑ์หน่วยความจำจาก Apacer รองรับมาตรฐาน Intel XMP 2.0 ผู้เล่น e-sport ทุกคนสามารถเพิ่มพลังเทคโนโลยีให้ตนเองแข็งแกร่งที่สุด ด้วย Commando Series!

ด้วยความถี่ที่สูงถึง 3200MHz และเต็มความจุขนาด 64GB ทำให้ผู้เล่นสัมผัสความเร็วกว่าเดิม “0.001 วินาที”

Apacer’s Commando Series DDR4 Overclocking Memory Module โดดเด่นด้วย ความถี่สูง ใช้ไฟต่ำและ ไม่หน่วง โดยมีความถี่ที่สูงถึง 3200MHz และ timing 16-16-16-36 ใช้แรงดันไฟเพียง 1.35v มี DDR4 ให้เลือกหลายความถี่ ได้แก่ 2400/2666/2800/3000/32 ซีรี่ย์นี้ สามารถตอบสนองความผู้ต้องการใช้งาน e-sport+ ที่ต้องการใช้เครื่องแบบหนักหน่วง และสามารถชนะได้ทุกการแข่งขัน!

ครีบระบายความร้อนออกแบบมาให้ดูดุดัน เหมือนอาวุธปืน rifle จู่โจม ถูกใจคอ e-sports ทั่วโลก

Commando DDR4 Overclocking Memory Module ออกแบบคล้ายปืนรบ rifle จู่โจม (assault rifle profile) heat spreader มี ครีบระบายความร้อนแบบ tactical rail ที่โดดเด่น สวยงาม มีการรวมปรัชญาด้านการออกแบบควบคู่กับนวัตกรรม overclocking memory ให้ความตื่นเต้นแก่ผู้พบเห็น และให้ประสิทธิภาพในการใช้งามเต็มที่ทุกเกมส์การแข่งขัน

ทีมออกแบบของ Apacer ยึดหลักปรัชญา “เต็มความจุ และยืดหยุ่นในการใช้งาน” ในการออกแบบซีรี่ย์ Commando DDR4 Overclocking Memory สร้างสมดุลการออกแบบให้สามารถระบายความร้อนได้เต็มที่ และดูสวยงามอย่างยิ่ง เป็นเหตุผลให้หน่วยความจำซีรี่ย์ Commando มีความเสถียร ประสิทธิภาพที่สูง สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในสงคราม e-sports ที่กินเวลาเนิ่นนานก็ตาม และยังเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นสำหรับอุปกรณ์ e-sport platform. นี่คือ DDR4 ที่นักกีฬา e-sports ทั่วโลกควรมีไว้ครอบครอง!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่