สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าการรอคอยสมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวท๊อปรุ่นใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่สำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนราคาประหยัดก็เตรียมรับข่าวดีได้เลยเพราะล่าสุด Microsoft เปิดตัว Lumia 435 โดยถือเป็นสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ 400 เครื่องแรกของ Lumia และเป็นสมาร์ทโฟน Lumia ราคาประหยัดที่สุด

Microsoft Lumia 435 ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 200 dual-core 1.2GHz, RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, รองรับช่องเสียบ microSD card, จอแสดงผล LCD ขนาดกว้าง 4 นิ้ว ความละเอียด 800x480 พิกเซล, กล้องหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซล โฟกัสคงที่, กล้องหน้าความละเอียด VGA, แบตเตอรี่ความจุ 1,560mAh ถอดเปลี่ยนได้

Lumia 435 รันแพลตฟอร์ม Windows Phone 8.1 (Lumia Denim update) โดย Microsoft แถมพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ (cloud storage) OneDrive ความจุ 30GB ฟรี, แอพแผนที่พร้อมระบบนำทาง HERE Maps และแอพแสดงข้อมูลขนส่งมวลชน HERE Transit

Microsoft Lumia 435 มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ EUR 69 (ประมาณ 2,660 บาท) มีตัวเครื่องให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีเขียว และสีส้ม มีทั้งแบบซิมเดียวและสองซิมพร้อมระบบ Smart Dual SIM ที่ให้สลับใช้ทั้งการโทรและส่งข้อความจากทั้งสองหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและผู้ให้บริการเครือข่าย โดยจะเริ่มจำหน่ายในยุโรปและเอเชียตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่