แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ เผยโฉม Microsoft Lumia 435 (ข่าวเปิดตัว Lumia 435) และ Lumia 532 (ข่าวเปิดตัว Lumia 532) สองสมาร์ทโฟน Lumia ราคาประหยัดที่สุด บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุดในราคาเหลือเชื่อ Lumia 435 และ Lumia 532 มอบหลากหลายประสบการณ์สมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้คนทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นแม้ขณะเดินทาง


ผู้คนมากมายต้องการอัพเกรดจากฟีเจอร์โฟนมาเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรก Lumia 435 และ Lumia 532 มอบความสมดุลย์ทั้งด้านการใช้งานและความทรงพลัง พร้อมประสบการณ์ Windows Phone 8.1 ในระดับราคาใหม่ Lumia 435 เป็นสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ 400 เครื่องแรกของ Lumia และเป็นสมาร์ทโฟน Lumia ราคาประหยัดที่สุด

ด้วยฟีเจอร์หลักของสมาร์ทโฟน ประสบการณ์ Windows Phone ที่ดีที่สุด และการเข้าถึงแอพล่าสุด Lumia 435 จะเปิดประสบการณ์ Windows Phone ไปยังผู้คนได้มากขึ้น ส่วน Lumia 532 เป็นสมาร์ทโฟนทรงพลังระดับควอดคอร์ ต่อยอดความสำเร็จของ Lumia 530 ด้วยลูกเล่นการออกแบบสไตล์เลเยอร์ พร้อม Glance Screen กล้องหน้า และหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น Lumia 532 จะช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากไมโครซอฟท์

  • สลับการใช้งานเสียงและวิดีโอคอลล์ด้วย Skype ผ่านกล้องหน้า
  • อ่าน ปรับแต่ง แก้ไข แบ่งปันเอกสารด้วยโปรแกรม Microsoft Office ที่ติดตั้งมาแล้วในเครื่อง
  • เก็บรูปภาพ วิดีโอ เอกสารโปรแกรม Office ได้อย่างปลอดภัยสูงสุดถึง 30GB* บน OneDrive ระบบเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี
  • พบกับ Cortana ผู้ช่วยดิจิตอลส่วนตัว ที่จะคาดเดาความต้องการของคุณพร้อมมอบคำแนะนำเฉพาะตัว**
  • จัดการอีเมล์งานและเรื่องส่วนตัวด้วย Microsoft Outlook
  • ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วย Lumia Camera พร้อมถ่ายภาพ แก้ไข และแบ่งปันภาพ selfies สวยๆ ด้วยกล้องหน้าและแอพ Lumia Selfie
  • สร้างสรรหน้าจอ Home ในสไตล์คุณ ด้วย Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมการอัพเดต Lumia Denim เพียง swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center, Word Flow และ Live Folders
  • ได้รับการอัพเดตฟีเจอร์ที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอจาก Windows


“เมื่อเราเปิดตัว Lumia ครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน เราตั้งมั่นว่า เราจะนำสมาร์ทโฟนไปสู่ผู้คนในหลากหลายระดับราคาให้มากที่สุด” มิสโจ ฮาร์โลว์ รองประธานฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร ไมโครซอฟท์ กล่าว พร้อมเสริมว่า “ด้วย Lumia 435 และ Lumia 532 เราได้บรรลุเป้าหมายในการสร้างสมาร์ทโฟน Lumia ที่ประหยัดที่สุดในปัจจุบัน เปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องแรกได้อย่างง่ายดาย Lumia 435 และ Lumia 532 มอบฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นและซอต์แวร์ล่าสุดซึ่งผู้ใช้จะได้รับการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอเพื่อการใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

Lumia 435 และ Lumia 532 จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดหลักในยุโรป เอเชียแปซิฟิก และตลาดเกิดใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งสองเครื่องมาในสีเขียวสด ส้มสด ขาวและดำ ทั้งแบบซิมเดียวและสองซิมพร้อมระบบ Smart Dual SIM ที่ให้สลับใช้ทั้งการโทรและส่งข้อความจากทั้งสองหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและผู้ให้บริการเครือข่าย โดย Lumia 435 จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ


69 ยูโร ส่วน Lumia 532 จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 79 ยูโรก่อนภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ สำหรับรุ่น สี และราคาที่จะจำหน่ายในประเทศไทยจะประกาศอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันวางจำหน่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่