แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ขอแจ้งให้ทราบว่า วันนี้ทาง Facebook เริ่มต้นทดสอบแอพ Facebook at Work กับบริษัทพันธมิตรต่างๆ โดยแอพลิเคชั่นนี้จะปรากฏในแอพสโตร์ทั้งระบบ iOS และ Android และจำกัดการใช้งานในช่วงแรกสำหรับบริษัทนำร่องที่เป็นพันธมิตรเท่านั้น

Facebook at Work เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับพนักงานองค์กรในการเชื่อมต่อและประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพผ่านเครื่องมือต่างๆ ของ Facebook ซึ่งเป็นที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี เช่น กระดานข่าว (News Feed) กลุ่ม (Group) ข้อความ (Messages) และอีเว้นท์ (Events) โดยพนักงานทุกคนสามารถติดตามข่าวสารของกันและกันได้เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อและติดตามเพื่อนๆ หรือครอบครัวบน Facebook

แอพลิเคชั่น Facebook at Work ไม่เพียงนำเสนอประสบการณ์การใช้งานและการออกแบบที่ใกล้เคียงกับ Facebook เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกันอีกด้วย (ภาพสกรีนช็อตดังแนบ) ทั้งนี้แอพ Facebook at Work ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการใช้งานในองค์กรโดยเฉพาะ ดังนั้นข้อมูลต่างๆ ที่พนักงานแชร์บน Facebook at Work จึงปลอดภัย และถูกเก็บเป็นความลับโดยสามารถเข้าถึงได้เฉพาะบุคคลในองค์กรนั้นๆ เท่านั้น ทั้งยังแยกจากการใช้งาน Facebook ส่วนบุคคลโดยสิ้นเชิง

แอพลิเคชั่น Facebook at Work สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Apple App Store และ Android App Store โดย Facebook จะนำผลลัพธ์ที่ได้จากการเปิดทดลองใช้งาน Facebook at Work ในบริษัทนำร่องไปต่อยอดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับองค์กรและพนักงาน

ทั้งนี้ Facebook จะแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Facebook at Work ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หากสื่อมวลชนมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ดังรายละเอียดด้านล่าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่