แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เก็บความทรงจำ เป็นกำลังใจให้ก้าวเดิน” วลีสุดซึ้ง ลงท้ายภาพยนตร์สั้นออนไลน์เรียกน้ำตาตัวใหม่จาก Samsung Galaxy Tab S ทำให้เราได้ฉุกคิดถึงอะไรบางอย่าง หลายครั้งที่ชีวิตต้องพบเจอกับอุปสรรค ปัญหาและความเครียดที่ต่างถาโถมเข้ามาเพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของหัวใจ

จนบางทีก็อยากจะให้มีปุ่ม “Pause” หยุดความเครียดเหล่านั้น เพื่อเติมพลังงานก่อนที่จะกด “Play” เผชิญหน้ากับมันต่อไป ปุ่ม Pause ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน สำหรับบางคนคือการได้นอนดูหนังนิ่งๆ อยู่บนเตียง บางคนคือการได้กอดพ่อแม่ บางคนคือการไปเที่ยวกับเพื่อน หรือบางคนคือการได้ใช้เวลากับคนรัก 

เหมือนอย่างที่ซัมซุงได้ร้อยเรียงเรื่องราวสุดซึ้งกินใจในผลงานภาพยนตร์สั้นออนไลน์ชุดล่าสุด ผ่านตัวละครชายหนุ่มผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตให้เดินในเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อหญิงสาวผู้เป็นที่รัก จนกระทั่งได้ผูกสัมพันธ์เป็นครอบครัวเดียวกัน แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเลือกระหว่างชีวิตแม่หรือลูกในท้องที่จะอยู่รอดบนโลกนี้ต่อไป

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มปอมที่กำลังท้อแท้กับชีวิตจนเกือบสิ้นหวัง แต่สุดท้ายก็ได้ค้นพบแรงผลักดัน ซึ่งเป็นความทรงจำอันสวยงาม เป็นกำลังให้ใจในวินาทีสุดท้ายที่ทำให้เขาลุกขึ้นมาเพื่อก้าวเดินชีวิตต่อไปได้ 

สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่