แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอเทคโนโลยีน่าสนใจหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ CES 2015 ประกอบไปด้วย LaVie โมบายพีซีรุ่นใหม่ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับแล็ปท็อปน้ำหนักเบา ด้วยน้ำหนักน้อยกว่าขวดน้ำ 32 ออนซ์, YOGA Tablet 2 ขนาด 8 นิ้วบนระบบ Windows ที่มาพร้อม เทคโนโลยี Lenovo AnyPen ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้คุณสามารถใช้ปากกาประเภทใดก็ได้ในการเขียนบน YOGA Tablet 2 ขนาด 8 นิ้วของคุณ และ กล้อง B50 3D Camera ที่นับเป็นครั้งแรกที่คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของเลอโนโวได้มีการรวม RealSense 3D Camera ของ Intel ไว้ด้วย

 

บาง, เบา, แรง และดัดแปลงพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

LaVie Z HZ750 คอนเวิร์ททิเบิลพีซีขนาด 13 นิ้วที่น้ำหนักเบาที่สุดในโลก นำเสนอมากกว่าความสะดวกสบายในการพกพา ด้วยความยืดยุ่นในการปรับจอแสดงผลที่สูงถึง 360 องศา พร้อมกับบานพับที่ถูกพัฒนาโดยเลอโนโวสำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นดังอย่าง YOGA จึงสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพการดัดแปลงหน้าจอได้อย่างแน่นอน นอกจากน้ำหนักที่เบาแล้ว LaVie Z ยังมีรูปลักษณ์ที่บางเฉียบเพียง 16.9 มิลลิเมตร อีกทั้งยังแข็งแรงทนทานอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย เพราะตัวเครื่องประกอบด้วยแมกนิเซียม-ลิเธียม (MG-Li) รวมไปถึงเทคโนโลยีพิเศษที่นำแมกนิเซียมลิเธียมมาเป็นกรอบด้านหลัง โดยวัสดุดังกล่าวนั้นมีน้ำหนักเบากว่าอลูมิเนียมถึง 50% และมีลักษณะแข็งแรงทนทานเท่ากับแล็ปท็อปแมกนิเซียมอัลลอยอีกด้วย คอมพิวเตอร์รุ่น HZ750 นั้นเชื่อมต่อระบบทัชสกรีนอย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้ฟิล์มแทนวัสดุโคเวอร์กล๊าสบนหน้าจอแสดงผล

ถึงแม้ LaVie จะเป็นคอมพิวเตอร์ประเภทอัลตร้าพอร์ททิเบิลและสะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักที่เบามาก แต่ถ้ากล่าวในเรื่องคุณสมบัติแล้ว ถือว่ามีระบบปฏิบัติการที่ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างหน้าจอ WQHD ขนาด 13.3 นิ้ว ที่จะแสดงภาพคมชัดเป็นธรรมชาติและ Generation 5 Intel Core i7 ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเปิดโปรแกรมและแอพพลิเคชั่นได้พร้อมๆกันโดยไม่สะดุด ทำให้ LaVie Ultraportables เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจและไลฟ์สไตล์

 

ไม่ต้องใช้นิ้วจิ้มให้เมื่อยอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยี AnyPen ที่จะเนรมิตให้ปากกาธรรมดาให้กลายเป็น สไตลัสได้ทันที YOGA Tablet 2 ขนาด 8 นิ้ว นั้นมาพร้อมเทคโลโนยี AnyPen โดยนำเสนอมีวิธีการเขียนบนแท็ปเล็ตที่จะช่วยให้ผู้ใช้ได้เปิดประสบการณ์ในการใช้แท็ปเล็ตในรูปแบบใหม่ที่ต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาด

เทคโนโลยี AnyPen รองรับการใช้ปากกาหรือดินสอกดทั่วไปในการเขียนบนแท็ปเล็ตโดยไม่ต้องพึ่งสไตลัส ผู้ใช้สามารถเลือกอุปกรณ์ที่ต้องการใช้และเขียนไปบนแท็ปเล็ตได้อย่างง่ายดาย ทำให้แท็ปเล็ตกลายเป็นกระดาษ อิเล็คโทรนิคโดยปริยาย การใช้เป็นแท็ปเล็ตขนาดเล็กนั้น บางครั้งจำเป็นจะต้องมีความแม่นยำในการสัมผัสหน้าจอ ซึ่งการใช้ปากกาในการสัมผัสจะทำให้สะดวกสบายมากกว่า เทคโนโลยี AnyPen เสนอทางเลือกนี้โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเงินซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมแต่อย่างใด เพียงใช้ปากกาหรืออุปกรณ์ที่ปลายเป็นเหล็กสัมผัสไปที่หน้าจอก็สามารถใช้งานได้ทันทีเลย

เปิดประสบการณ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ด้วยกล้อง 3 มิติ หรือ 3D Camera

เลอโนโวเปิดตัวคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ที่มาพร้อมกับ Intel RealSense 3D Camera ด้วย B50 (3D Camera) ที่เลื่อนระดับการทำงานและการสื่อสารขึ้นไปอีกขั้น เครื่องพีซีจะมองเห็นผู้ใช้เหมือนที่ผู้ใช้มองเห็นพีซีด้วยกล้อง 3 มิติที่มีความละเอียดชัด 1080p รวมไปถึงเซ็นเซอร์ที่จะตรวจจับสีและความตื้น-ลึกคล้ายคลึงกับการมองเห็นของมนุษย์ เทคโนโลยีนี้จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสาร, การจับภาพ และการแชร์ รวมไปถึงการคุยวิดิโอแชทภายใต้บรรยากาศจำลอง, การเก็บข้อมูลความลึกของภาพเพื่อปรับแต่ง และการใช้งานโดยตอบสนองกับการเคลื่อนไหวของมือหรือใบหน้า กล้อง 3 มิตินี้มาพร้อมกับ Intel RealSense สี่รูปแบบประกอบไปด้วย Out of Box Experience, Personify, Wave Warrior และ BBB Goal ทำให้การแชท, เล่นเกมส์ และปรับแต่งวัตถุ 3 มิติง่ายดายยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://lenovothailand.com/ โทร. 02-689-6451 หรือ โทรฟรีที่ 1800 060

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่