แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม จัด Goldgeous Sale แจกคูปองเงินสดนักช้อป และเซลสินค้าแบรนด์เนมครั้งใหญ่รับ ปีใหม่ 14 วัน ระหว่างวันที่ 15-28 มกราคม นี้

คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม กล่าวว่า “ หลังจาก เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา ดิ เอ็มโพเรียม ได้ทำการเผยโฉมใหม่ที่ออกแบบภายใต้ทีมงานและนักออกแบบที่มีประสบการณ์ในการทำห้างสรรพสินค้าระดับโลก เช่น Harrods, Selfridges และ Lane Crowford โดยเน้นการตกแต่งที่โดดเด่น การจัดวางสินค้าและบรรยากาศ โดยลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชม ดิ เอ็มโพเรียม ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่สวยมาก เหมาะอย่างยิ่งที่เป็นโครงการนำร่องของย่าน ดิ เอ็มดิสทริค ศูนย์กลางการช้อปปิ้งแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ รวมถึงเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่น (Shopping Destination) ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

และเพื่อรับปีใหม่ 2558 ดิ เอ็มโพเรียม ได้นำแนวคิดของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลกที่ให้ความสำคัญกับการลดราคาสินค้า ในช่วงหลังเทศกาลสำคัญต่างๆ อาทิ คริสมาสต์ วันขอบคุณพระเจ้า และ ปีใหม่ มาสร้างแคมเปญพิเศษเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้า ดิเอ็มโพเรียมในการเริ่มต้นรับสิ่งดีๆในปีใหม่ โดยในระหว่างวันที่ 15-28 มกราคม นี้ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ได้จัดรายการ Goldgeous Sale ขึ้นพิเศษ 14 วัน ภายใต้แนวคิดดังกล่าว ถือเป็นการ “ลดราคา” ที่นอกจากลูกค้าชาวไทย ยังเชิญชวนลูกค้าต่างชาติ ให้มาช้อปปิ้งในประเทศไทย ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีสินค้าและบริการไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยในช่วงจัดรายการดังกล่าว มอบ “คูปองเงินสด” ให้ลูกค้าทันที ที่ซื้อสินค้า 8,000 บาท รับคืนเป็นคูปองเงินสดทันที่ 500 บาท , ซื้อเครื่องไฟฟ้า 10,000 บาท ที่ Power Mall รับคืนทันที 300 บาท หรือ แม้แต่ในซูเปอร์มาร์เก็ต ซื้อครบ 2,000 รับคืนทันที 100 บาท ซึ่งในช่วงนี้สินค้าในเคาน์เตอร์จะลดราคา 30% มีการนำสินค้าแบรนด์เนมมาลดสูงถึง 70% MSGM, By Malene Birger, Manish Arora, Joseph, Victoria Beckham, Pandora, Edwin, Levi’s, Rouge Rouge, Tu’I, Timberland, Levi’s, Lee, Wrangler, Dior, La Mer, Lancome, Este Lauder, Shiseido, Samsung, Panasonic, LG, Verasu, Nike, New Balance, Converse, Columbia, Puma, Reebox ฯลฯ ฯลฯ นอกจากนี้ สมาชิกที่ถือบัตร M Card ยังได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นอีก 12.5%

ทั้งนี้ แคมเปญพิเศษที่จัดขึ้น 14 วัน ใช้งบประมาณ 15 ล้านบาท โดยคาดว่า จะสามารถสร้างยอดขายให้ ดิ เอ็มโพเรียม 300 ล้านบาท ซึ่ง ดิ เอ็มโพเรียม มีจำนวนลูกค้าที่เป็นลูกค้าต่างชาติกว่า 48% ทั้งที่เป็นลูกค้า Expat และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งการจัดแคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่