แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด จัดงานเปิดตัวกล่องรับชมช่องรายการระดับโลกผ่านอินเตอร์เน็ตแบบถูกลิขสิทธิ์ ไม่ผิดกฏหมาย ZIPtv-Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง ลูกค้าคอนโดมิเนี่ยม-ตึกสูงทั่วประเทศ ที่ประสบปัญหาเรื่องการติดตั้งกล่อง จานดาวเทียม การลากสายเคเบิลจะหมดไปทันที


ภายในงานแถลงข่าวฯถูกดีไซน์บรรยากาศให้เป็น “เขตปลอดความเซ็ง” ทำให้ผู้ร่วมงานทุกท่านและสื่อมวลชนต่างมีสีหน้าเปื้อนรอยยิ้มตลอดเวลา งานนี้คุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานและกล่าวเปิดงาน จากนั้นทีมผู้บริหารฯต่างตบเท้าขึ้นเวทีร่วมพูด-คุย ในเรื่องของทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ, ภาพรวมการตลาดและการใช้งานของโปรดักซ์ ZIPtv ร่วมกับพิธีกรคนเก่ง ภาคย์ วชิรกรัณฑ์

และยิ่งไปกว่านั้นหลายๆคนยังได้รับแจก “อมยิ้ม” จากสาวสวยดีกรีพริตตี้เงินล้าน- น้องนิกกี้และน้องเพียว-คลิปล้านวิว เมื่อร่วมถ่ายภาพกับสองสาว ติดแฮชแทคziptv เรียกว่าเป็นกิจกรรมน่ารักๆโดนใจพี่ๆน้องสื่อมวลชน ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วย การแจกกล่อง ZIPtv พร้อมแพ็กเกจให้ผู้โชคดี จำนวน 2 กล่องอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ทุกท่านได้รับความฟินแอนด์ฟันกลับบ้านกันถ้วนหน้า กิจกรรมสร้างสุขแบบไม่มีเซ็งแบบนี้ จีเอ็มเอ็ม บี ยังมีอีกต่อเนื่อง 


ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของกล่อง ZIPtv-Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง พร้อมแพ็กเกจ ตามช่องทางการจัดจำหน่าย ดังนี้ Synnex, TT&T, SVOA, แมงป่อง, บูมเมอแรง, AdviceIT, IT city, Power Buy, Office mate, Be trend, Tesco Lotus, Big C, โฮมโปร, อมร, ดาต้าซีดีเอ็มเอ, tarad.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center : 1629 www.gmmziptv.com; www.GMMZ.TV, www.facebook.com/zpaytv และ CTH Call center : 1619

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.cth.co.th วันที่ : 21 มกราคม 2558

มือถือออกใหม่