แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Silicon Power ผู้ผลิต และจำหน่าย memory storage และโซลูชั่น ชั้นนำของโลก มีความภูมิใจที่ได้คว้ารางวัลสูงสุดในงาน Taiwan Excellence Award ติดต่อกันถึงหกปีซ้อน ในปีนี้ SP กวาดรางวัลมากที่สุดในงาน ถึงสิบรางวัล นอกจากเป็นสถิติใหม่ของอุตสาหกรรมแล้ว ยังแสดงให้เห็นว่า SP สามารถยกระดับความ perfect ขึ้นไปอีกระดับ นอกจากกวาดรางวัลอันทรงเกียรติจากทั่วโลกในปี 2014 เช่น iF Product Design Award, reddot Design Award, COMPUTEX d&i award และ GOOD DESIGN AWARD SP ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างเหนือความคาดหมาย และแสดงจุดแข็งในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และคว้ารางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Taiwan Excellence Award 2015

รางวัล Taiwan Excellence Award เป็นความร่วมมือจาก Ministry of Economic Affairs (MOEA) และ Taiwan External Trade Development Council (TAITRA) เริ่มขึ้นในปี 1992 ก่อตั้งเพื่อเป็นกำลังใจให้มีการผลิตสินค้าคุณภาพ made in Taiwan และ ปัจจุบันคือหนึ่งในรางวัลที่ได้รับความไว้วางใจ และทรงอิทธิพลที่สุดด้านสาขาการออกแบบ ปีนี้เป็นปีที่ 23 และมีผู้เข้าร่วมประกวด Taiwan Excellence Award กว่า 1,155 รายการ จาก 448 บริษัท โดยมีทีมตัดสินที่มากประสบการณ์กว่า 91 ชีวิต โดยพิจารณาผลิตภัณฑ์ด้าน “R&D” “รูปลักษณ์” “คุณภาพ” “ความสามารถในการทำตลาด” และ “Made in Taiwan” SP เหนือกว่าผู้เข้าร่วมประกวดหลายๆบริษัท และกวาดถึงสิบรางวัล ครอบคลุม สามไลน์ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ USB flash drives, portable hard drives และ external solid state drive เป็นบทพิสูจน์ที่แสดงถึงกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ SP ที่ครอบคลุมการใช้ที่หลากหลาย และการออกแบบที่ดีเยี่ยม


รางวัล Taiwan Excellence Award 2015 ที่ SPได้รับนั้นแสดงถึงชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของทีมออกแบบ และความสามารถอันแท้จริงของ SP คุณ Perry Yuan ประธาน ของ Silicon Power กล่าวว่า “SP มีความพยายามในการออกแบบ และสร้างเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้ทุกท่าน เริ่มตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์ต่างๆนั้นต้องมี เอกลักษณ์ และคุณภาพระดับแนวหน้า สิ่งเหล่านี้คือจิตวิญญาณของแบรนด์ SP – Memory คือของส่วนตัว ในอนาคต SP ยังคงจะเดินหน้าเพื่อการสร้างผลิตภัณฑ์ประเภท memory storage ที่มีเอกลักษณ์ ครอบคลุมทุกการใช้งาน และมีให้เลือกเป็นเจ้าของมากยิ่งขึ้น”

กิจกรรมแจกรางวัลใน Facebook ของ SP

เราอยากร่วมฉลองการคว้า 10 รางวัลอันทรงเกียรติ จากงาน Taiwan Excellence Awards 2015 ! เพียงคุณพิมพ์ข้อความสนับสนุน SP คุณก็จะมีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลมากมาย เช่น USB3.0 Blaze B06 flash drive!! เราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ยอดเยี่ยมจาก Taiwan!

วิธีการร่วมสนุก

  • ขั้นตอนที่ 1. กด Like แฟนเพจ SP ประเทศไทย www.facebook.com/SiliconPowerTH
  • ขั้นตอนที่ 2. พิมพ์ข้อความสนับสนุน SP


รางวัล : Blaze B06 USB3.0 flash drive 8GB x1 ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่ 14 ม.ค.-1 ก.พ. 58 และประกาศผลวันที่: 2 ก.พ. 58

** หมายเหตุ : SP/ Silicon Power ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก เงื่อนไขของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินในการแจกของรางวัลของ SP/ Silicon Power ถือเป็นที่สิ้นสุด ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

SP Official Website : www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่