สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi หยิบเอาประเด็นเรื่องกล้องด้านหลังของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่ยื่นออกมานอกเครื่องมาทำคลิปวิดีโอแซว Apple ซึ่งในคลิปดังกล่าวนำแสดงโดย Bin Lin ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Xiaomi นำสมาร์ทโฟนที่แม้จะปิดส่วนของโลโก้ไว้แต่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นของค่าย Apple  และยกประเด็นเรื่องกล้องหลังที่ยื่นออกมานอกเครื่องมากล่าวถึง

ในคลิปวิดีโอ Bin Lin ไม่ได้แซว iPhone 6 Plus เฉยๆ แล้วจบเพียงแค่นั้น แต่ยังถือโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Xiaomi ที่เปิดตัวล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นคือแฟบเล็ต Xiaomi Mi Note ซึ่งมีหน้าจอ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920x1080 พิกเซล, CPU Snapdragon 801, RAM 3GB และ Xiaomi Mi Note Pro แฟบเล็ตรุ่นท๊อปที่มีหน้าจอขนาดเท่ากันแต่ความละเอียดสูงถึง 2560x1440 พิกเซล, CPU Snapdragon 810 64-bit, RAM 4GB

ส่วนของกล้องหลังที่ยื่นออกมานอกตัวเครื่องของ iPhone 6 Plus

วิธีการแซว Apple ของ Xiaomi ในคลิปนี้เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างเจ็บแสบทีเดียว โดยประธาน Xiaomi นำ iPhone 6 Plus มาทุบด้วยกระทะเพื่อให้กล้องหลังยุบเข้าไปอยู่ภายในเครื่องและไม่ยื่นออกมา แต่ผลลัพธ์สุดท้ายกลับออกมาเป็น Xiaomi Note แทน !! แฟนๆ Xiaomi และ Apple ดูคลิปจบแล้วคิดยังไงกันบ้าง...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่