แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX” ปล่อยกราฟิกการ์ด “GALAX GTX960 EXOC” น้องใหม่จาก NVIDIA ในรุ่น 900Series ที่ใช้สถาปัตยกรรม Maxwell ช่วยให้กราฟิกการ์ดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมทั้งประหยัดพลังงานในระหว่างการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัวกราฟิกการ์ด “GALAX GTX960 EXOC” โดยกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุด Maxwell จากค่าย “NVIDIA” ที่ช่วยให้กราฟิกการ์ดสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และสามารถส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดสูงสุดในระดับ 4K ที่ขนาด 4096x2160 pixel ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การแสดงผลกราฟิกการ์ดที่สมจริงยิ่งขึ้น และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุดด้วยเทคโนโลยี SLI มากสุดถึง 4 way นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสถาปัตยกรรม Maxwell ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานในระกว่างการทำงานได้มากกว่าเดิม

“GALAX GTX960 EXOC” มาพร้อมกับฮีตซิงค์ระบบระบายความร้อนแบบ Silence Extreme Plus Cooler ที่มาพร้อมกับพัดลมคู่ โดยพัดลมจะทำงานเมื่ออุณหภูมิที่สูงกว่า 59 องศา และเมื่อมีการใช้พลังงานที่น้อยกว่า 60 วัตด์ พัดลมจะหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ลดภาระการทำงาน ช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมกับช่วยลดเสียงรบกวนในขณะทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับฮีตซิงค์ของระบบระบายความร้อนนี้ยังมีการนำเอาฮีตไปป์ทองแดงชุบโครเมี่ยม ขนาด 1x8 มม. และ 2x6 มม. ที่จะช่วยให้สามารถที่จะระบายความร้อนได้ดีจากเดิมถึง 15 % พร้อมทั้งมีการเสริมความแข็งแรงของตัวการ์ดด้วย Anodized Aluminum Back Plate และได้เพิ่มชุดจ่ายไฟเป็นแบบ 4x2 ทำให้การจ่ายกระแสไฟมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น โดยกราฟิกการ์ด Galax GTX970 EXOC จะมีจำนวน CUDA Cores 1024 Unit หน่วยความจำ RAM 2048 MB แบบ 128 bit GDDR5 และยังมีการ Overclock เร่งความแรงมาจากโรงงานโดย Base Clock จะอยู่ที่ 1,203MHz Boost Clock 1,266MHz และได้มีพอร์ตเพิ่มไฟ แบบ 8 pin 1 พอร์ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการ Overclock ได้อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ “GALAX GTX960 EXOC” ได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่จาก NVIDIA คือ เทคโนโลยี Third generation Delta Color Compression (DCC) เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดการขนส่งข้อมูลของ RAM โดยจะช่วยการทำงานของหน่วยความจำแบบ 128-bit สามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการขนส่งข้อมูลจากเดิมถึง 33 % จากเดิมที่ทำงานด้วยความเร็วที่ 7GHz แต่สำหรับเทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้สามารถขนส่งข้อมูลได้ถึง 9.3GHz ที่จะช่วยให้หน่วยความจำสามารถใช้งานกับจอภาพที่มีความละเอียดสูงในระดับ 4K ได้เป็นดีมากย่างขึ้น

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th www.galaxytech.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่