แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รุกตลาดรถสปอร์ตแบบเต็มพิกัด ด้วยการส่งสปอร์ตสายพันธุ์ R Series โมเดลล่าสุดอย่าง Yamaha YZF-R3 สู่ตลาดเมืองไทย โดยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามแข่งรถระดับโลก ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อให้สมศักดิ์ศรีดีกรีรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า "จากความต้องการของผู้ขับขี่ชาวไทยที่สนใจกับรถจักรยานยนต์สไตล์รถสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เราจึงได้มีการเปิดตัวรถในตระกูล R series ซึ่งจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ที่ชื่นชอบใน ดีไซน์สปอร์ตเร้าใจ เช่นรุ่น Yamaha YZF-R15 ที่ได้เปิดตัวไปในปีที่ผ่าน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการต่อยอดความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของความเป็น R series ยามาฮ่าภูมิใจที่จะเปิดตัว Yamaha YZF-R3 ในประเทศไทย และได้เชิญ 4 นักแข่งระดับโลก Valentino Rossi, Jorge Lorenzo, Pol Espargaro และ Bradley Smith มาร่วมกิจกรรมการเปิดตัวและร่วมทดสอบรถ ซึ่งผมคิดว่า คอมอเตอร์สปอร์ตทุกท่านห้ามพลาดครับ”

สำหรับการเปิดตัว Yamaha YZF-R3 นี้ ยามาฮ่าจัดกิจกรรม “Yamaha World ultimate racing 2015” อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ให้นักแข่งระดับโลกสังกัดทีมยามาฮ่าระดับ MotoGP อย่าง Valentino Rossi, Jorge Lorenzo, Pol Espargaro และ Bradley Smith รวมทั้งสุดยอดนักแข่งไทยดีกรีแชมป์และรองแชมป์ ออล เจแปน เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ ร่วมขับขี่โชว์สมรรถนะ Yamaha YZF-R3 ให้ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ยามาฮ่าคลับ สื่อมวลชน และบุคคลทั่วไปที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมชมกันแบบติดขอบสนาม พร้อมเปิดโอกาสให้มีการทดสอบขับขี่กันในแทร็คสนามแข่งระดับโลกของไทยอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม Motorsport ที่สำคัญของยามาฮ่าในเร็วๆนี้ เราได้มีการเข้าร่วมการแข่งขัน WSBK 2015 โดยส่ง 2 นักแข่งชาวไทย เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้ ซึ่งได้สิทธ์ไวลด์การ์ดในการแข่งขันนี้ และแข่งขันซัพพอร์ทเรซ ในรุ่น 600 ซีซี ยามาฮ่าขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานและเชียร์นักแข่งชาวไทยในวันที่ 21-22 มีนาคม นี้

กิจกรรมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “Yamaha World Ultimate Racing 2015” นี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-8 ก.พ. 2558 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมกิจกรรมแบบ ฟรีตลอดงาน!! ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมเปิดตัวและสัมผัสกับ Yamaha YZF-R3 แล้ว ยามาฮ่ายังมีกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตมากมาย และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้ที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้กันแบบเต็มพิกัดความมันส์

บุคคลทั่วไปสนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ยามาฮ่า Call Center โทร. 02263-9999 หรือทาง www.facebook.com/yamahasociety ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่