แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เพื่อให้แฟนๆ คอเกมได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มอิ่ม ลื่นไหล โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ AMD ได้จับมือกับพันธมิตร แบรนด์คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ร่วมรายการ ได้แก่ ACER, ASUS, LENOVO และ HP มอบเกมฟรีให้กับผู้ซื้อ โดยผู้ซื้อที่เลือกซื้อโน้ตบุ๊คที่มี APU A10 หรือ FX APU และการ์ดจอ Radeon จากตัวแทนจำหน่ายจะได้รับเกมฟรี* มีกำหนดหมดเขต 31 มีนาคม 2558 ผู้มาก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน

เทคโนโลยีทื่อยู่ในเกมคอนโซลที่คอเกมชื่นชอบและคุ้นเคย AMD ได้ย่อประสบการณ์เหล่านั้นลงมาอยู่ในรูปของ Notebook ของคุณแล้ว ด้วยพลังจากซีพียู AMD A10 ถ้าเครื่องคุณเล่นเกมได้ เรื่องทำงานก็ยิ่งสบายๆ

คอมพิวเตอร์ที่ใช้ขุมพลังของซีพียู AMD A10 ผนวกกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon จะมอบประสบการณ์ที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการทำงานของสถาปัตยกรรมระดับ nextGen ที่มีถึง 10 core (4 CPU + 6GPU) ที่สามารถนำคุณเข้าถึงภาพที่ลื่นไหลและเสียงแบบสมจริงที่แตกต่างในราคานิดเดียว

รวมถึงนำคุณไปพบกับประสบการณ์ใหม่ด้วย AMD Gesture control ที่เพียงใช้มือแทนการควบคุมคำสั่งหน้าจอแทนเม้าส์ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ชมวิดิโอในระบบ HD และทำงานบนหลากหลายหน้าจอ คอมพิวเตอร์ตัวนี้ก็ทำตามคำสั่งได้หมด ดูรายละเอียดการใช้งาน AMD Gesture control ได้ที่ www.amdlover.com

สามารถดูขั้นตอนการรับเกมฟรีได้ที่นี่ http://goo.gl/aKU7vu และสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://goo.gl/bdyXRk

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่