แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH พร้อมเสริฟ 3 รายการเด็ด! “เร็ว-หรู-ดูสนุก” เอาใจวัยรุ่นไทย พลาดไม่ได้กับความมันส์สุดขีดที่ ซีทีเอช ขนมามอบให้หนุ่ม-สาว ที่มีฝันว่า อยากมี อยากได้ และอยากที่จะครอบครอง ซีทีเอช เลยจัดให้ 3 รายการเด็ดที่จะพร้อมเสริฟบนหน้าจอให้ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าไอดอลชื่อดังจากเกาหลีที่จะมาอวดโฉมรถคู่ใจของพวกเขาและเธอ และตามไปชมขั้นตอนการผลิตซุปเปอร์คาร์ในฝันของใครหลายคนแบบครบทุกรายละเอียด และปิดท้ายด้วยความตื่นเต้นไปกับการเรียนวิทยาศาสตร์แนวใหม่ โดยกีฬาสุดซ่า วีรกรรมสุดแสบของเหล่าวัยรุ่นสุดเพี้ยน ที่แฝงไปด้วยความรู้ชวนสนุก เริ่มต้นด้วย

Top Gear Korea season 6

รายการสุดฮิตจากอังกฤษสู่ประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมจนเดินทางมาถึงซีซั่น 6 กับรายการ Top Gear Korea ที่กลับมาให้เหล่านักซิ่งได้เต็มอิ่มกับความแรงแบบเต็มพิกัด โดยสามพิธีกรหนุ่มที่ได้รับฉายาว่า “เทพเจ้าแห่งความเร็ว” ไม่ว่าจะเป็น ซุป’ตาร์หนึ่งในสมาชิกวง G.O.D. แดนนี่ อัน (Danny Ahn) และ 2 หนุ่มนักบิด คิม จินเพียว และ ริว ชี วอน พวกเขาจะชวนไอดอล K Popทั้งหลายมากล้าท้าความเร็วกับรถคู่ใจบนสนามที่พวกเขา และเธอไม่เคยสปีดมาก่อน มาดูสิว่าสมรรถนะรถยนต์ที่พวกเขาและเธอใช้อยู่จะดีเยี่ยมขนาดไหน? สาวกของเหล่าไอดอล และหนุ่ม-สาวที่รักความเร็ว แรง ห้ามพลาด!! ตามชมได้ทุกวันอังคาร ในวันที่ 10, 17, 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง KIX CTH 83/84

Megafactories : Supercars

และเอาใจหนุ่มสาวที่หลงใหลซุปเปอร์คาร์สุดหรูที่ใครหลายคนในฝันในรายการ “Megafactories” ตอน ซุปเปอร์คาร์ รายการสารคดีที่จะพาคุณเข้าไปอยู่ในโลกของยานยนต์เพื่อสัมผัสกับเบื้องหลังการผลิตรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ของแบรนด์ดังต่างๆ แบบครบทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของส่วนประกอบว่าจากเหล็กธรรมดากว่าจะกลายมาเป็นรถหรูระดับซุปเปอร์คาร์ ที่หลายคนฝันถึง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สวยงามเฉียบคม พร้อมทั้งสมรรถนะยานยนต์ที่ดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติ ใครที่หลงใหลและหลงรถรักรถซุปเปอร์คาร์ ไม่ควรพลาด วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง Nat Geo Channel HD CTH 151/152

Science of Stupid Season2


กลับมาอีกครั้งกับวิทยาศาสตร์ที่เรียนรู้ง่ายๆ ผ่านคลิป ของเหล่าวัยรุ่นสุดแสบที่ชอบหาเรื่องเจ็บตัวกับวีรกรรมสุดซ่า แบบฮากระจาย พวกเขาจะทำให้คุณขำแทบน้ำตาเล็ดในกิจกรรมแผลงๆ แบบผาดโผน แต่แฝงไปด้วยความรู้ที่สามารถอธิบายได้ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ พร้อมแนะทริกเทคนิค ถ้าจะผาดโผนแบบบ้าพลัง ถ้าจะทำให้ถูกวิธีนั้นควรจะทำอย่างไร? วัยรุ่นมาร้อง...อ๋อ!! พร้อมกันได้ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 3 ทุ่มตรง ทางช่อง Nat Geo Channel HD CTH 151/152

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่