แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo Smartphone ต้อนรับมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “Thailand Mobile EXPO 2015” ด้วยสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมที่มีความบางที่สุดอย่าง vivo X5 Max มาให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของภายในงาน


vivo X5 Max สมาร์ทโฟนสุดบางเฉียบที่มีเมนบอร์ดตัวเครื่องบางเพียง 1.77 มิลลิเมตร ผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในเครื่องมากถึง 90% มาพร้อมกับหน้าจอ 5.5 นิ้วสุดคมชัด กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าเซลฟี่ 5 ล้านพิกเซล ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 615 ซึ่งเป็น Octa-core 64-bit รองรับการใช้งาน 2 ซิม ในเครื่อข่าย 4G LTE และยังสามารถเพิ่มการ์ด MicroSD ได้อีกด้วย


ด้านหน้าส่วนบนตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์ ที่คอยควบคุมการทำงานต่างๆ และช่องลำโพงสนทนา พร้อมกับเลนส์กล้อง 5 ล้านพิกเซล ใต้หน้าจอมีชุดปุ่มควบคุมแบบสัมผัสเรียงลำดับจากซ้ายไปขวาคือ เมนู(Menu), หน้าแรก(Home) และย้อนกลับ(Back)


รอบๆ โครงเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์และโลหะผสมคุณภาพชั้นเยี่ยมที่ใช้วัสดุเดียวกันกับอุตสาหกรรมการบิน ด้านขวามีปุ่มควบคุมเสียงและปุ่มเปิด-เปิด(Power) ส่วนด้านบนของเครื่องมีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร และใต้เครื่องมีช่องเชื่อมต่อกับ Micro USB


ด้านซ้ายของตัวเครื่องมีช่องใส่ถาดซิมที่สามารถเลือกใส่ Nano SIM และ Micro SIM หรือใส่ Micro SD แทนได้


ด้านหลังตัวเครื่องเป็นผิวสีเงินสวยตัดขอบสีขาวที่ด้านบนและด้านล่าง โดยมีเลนส์ 13 ล้านพิกเซลอยู่ด้านบนคู่กับแฟลช ส่วนด้านล่างเป็นลำโพงเสียงหลัก


ซอฟท์แวร์ภายในตัวเครื่อง vivo X5 Max ใช้ Android 4.4.4 KitKat พร้อมระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ Funtouch OS 2.0 ที่จะช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

กล้องถ่ายภาพหลังมีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล ที่ประกอบด้วยเลนส์ 6 ชิ้น มีค่า F ที่ 2.0 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Stacked CMOS Image Sensor ลดนอยซ์ของภาพ มีแฟลช LED พร้อมฟีเจอร์ครบครัน และยังมีโหมดถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ(Pro)อีกด้วย เพียงแค่แตะค้างที่ชัตเตอร์แล้วลากออกจากปุ่มหน้าแรก(HOME)


ความสามารถของ vivo X5 Max ยังมีอีกมากมายหากใครสนใจสามารถไปเลือกซื้อจับจอง vivo X5 Max กันได้ที่บูธ vivo Smartphone ภายในงาน Thailand Mobile EXPO ตั้งแต่วันที่ 12-15 กุมภานี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://vivo.co.th/x5max.php Call Center ที่เบอร์ 02-2943111

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่