แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Silicon Power ผู้นำ memory storage solution ของโลก เผยแฟลชไดร์ฟ USB รุ่นล่าสุด ได้แก่-USB 2.0 Ultima U31 และ USB 3.0 Blaze B31 โดดเด่นด้วยฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว ออกแบบภายใต้แนวคิด “รูปลักษณ์ตามการใช้งาน” มีความทันสมัย สวยงาม Ultima U31 และ Blaze B31 ได้รวมปัจจัยเหล่านี้เข้าไปในการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีความสวยงาม การออกแบบตามหลักการยาศาสตร์ที่ทำให้ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย, Ultima U31 และ Blaze B31ผ่านกรรมวิธีพิเศษในการผลิตให้มีความโค้งนูนเหมือนหลังเต่า และฝาผิดแบบ ปิดเปิด 360° พร้อมเทคโนโลยี four-way positioning และสิทธิบัตร advanced booster rotating ที่ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

เปิดปิดง่าย-ทุกอย่างด้วยปลายนิ้ว

SP Ultima U31 และ Blaze B31 ใส่ใจทุกรายละเอียดเกี่ยวการใช้งานของผู้บริโภค ให้ถูกใจในการใช้งานยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ หรือการใช้งาน Ultima U31 และ Blaze B31 ใช้หลักการยศาสตร์ในทุกรายละเอียดเพื่อให้ตัว drive สามารถใช้งานได้ดี และเหมาะสม เริ่มจากการกำจัดขอบ Ultima U31 และ Blaze B31 มีลักษณะที่ราบเรียบให้คุณรู้สึกว่าใช่เมื่อหยิบจับ และความโค้งพิเศษรวมถึงกระบวนการขจัดลื่น (anti-slip treatment) ด้านข้างตัว drive ทำให้สามารถใช้งาน และเสียบได้ง่าย ทั้ง Ultima U31 และ Blaze B31นอกจากใช้ฝาปิดชนิดบิดเปิด 360 องศา (360-degree swivel) ที่มีระบบ 4-way positioning และมี เป็นเจ้าของสิทธิบัตรสำหรับจุดหมุน ด้วยการใช้ torsion spring เพื่อให้ฝาปิดนั้นอยู่ในตำแหน่งต่างๆได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว กลไกการหมุนแบบ built-in metallic รับประกันถึงคุณภาพและความคงทน Ultima U31 และ Blaze B31 ได้รับการออกแบบให้มี LED บอกสถานะเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทราบถึงสถานะ การโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

เส้นสายที่สวยงาม x สีสันที่สดใส

ตอบสนองความต้องการผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น และใส่ใจในรายละเอียด SP Ultima U31 และ Blaze B31มีความครบถ้วนทุกรายละเอียด การใช้งาน และรูปลักษณ์ ได้แก่โครงสร้าง รูปลักษณ์ที่สวยงามและการใช้งาน, เพื่อตอบคำถามดังกล่าวเรามีคำตอบจาก Ultima U31 และ Blaze B31 ใช่, USB flash drive คืออุปกรณ์ชนิดหนึ่ง แต่สามารถเป็นงานศิลปะที่มีการผสมผสานเทคโนโลยี และความสวยงามไว้ด้วยกันได้ โดยมีความสมส่วน และรูปร่างที่ปราดเปรียว Ultima U31 และ Blaze B31 แสดงให้ถึงความเรียบง่าย แต่มีรสนิยมที่แตกต่าง ที่เหนือกว่านี้คือ Ultima U31 และ Blaze B31 ได้รับการตกแต่งด้วยสีที่โดดเด่นได้แก่-ม่วง เหลือง และแดง เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้งาน Ultima U31 และ Blaze B31 มีหลายความจุ และ interface ให้ท่านเลือก โดยที่ Ultima U31 ใช้ USB 2.0 interface และมี 6 ความจุ ตั้งแต่ 2GB ถึง 64GB ขณะที่ Blaze B31 is ใช้ interface แบบ SuperSpeed USB 3.0 และมีความจุตั้งแต่ 8GB ถึง 128GB

ทุกผลิตภัณฑ์ USB flash drive จาก Silicon Power มาพร้อมการรับประกันแบบ lifetime warranty และซอฟต์แวร์ SP Widget application ที่มี 7 เครื่องมือหลักในการ backup และ security รวมถึง NIS (Norton Internet Security) ที่ท่านสามารถทดลองใช้งานได้ถึง 60 วัน นอกจากนี้ SP มี Recuva File Recovery ให้ผู้ใช้งานสามารถกู้ข้อมูลกลับขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอล เอกสาร เพลง และ วีดีโอ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ Silicon Power : www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่