แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอดไวซ์ (Advice) แหล่งรวมสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2015” ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักระดมกองทัพสมาร์ทโฟนกว่า 150 รายการ และสินค้าราคาต่ำกว่าทุนกว่า 100 รายการมาลดราคา พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% และของแถมอีกมากมาย


นายณัฐวุฒิ พิริยะจีระอนันต์ ประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน ‘Thailand Mobile Expo 2015’ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ แอดไวซ์ได้มีการจัดแคมเปญ “แอดไวซ์ Me รัก Me ลด” ขึ้นที่บูธแอดไวซ์ โซน C บูธ CM11, CM15 เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก โดยได้มีการขนกองทัพสมาร์ทโฟนกว่า 150 รายการมาลดราคา เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อของขวัญให้แก่คนพิเศษได้ในราคาสบายกระเป๋า นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ามาเปิดเบอร์ใหม่ที่บูธแอดไวซ์ทั้งเครือข่าย AIS, dtac, TruemoveH รับฟรีทันทีแบตเตอรีสำรองความจุ 5,600 mAhมูลค่า 265 บาท

พิเศษ ซื้อสินค้าในบูธแอดไวซ์ ครบทุก 3,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมาลงทะเบียน ลุ้นรับ Tablet Acer Iconiaมูลค่า 3,900 บาท ฟรีทุกวัน

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่