แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZIPtv (ซิปทีวี) กล่องไอพีทีวีที่สร้างความสุขในการรับชมช่องรายการระดับโลก ผ่านอินเตอร์เน็ต แบบถูกลิขสิทธิ์ เปิดตัวบริการเสริมภาพยนตร์ตามสั่งจาก HOLLYWOOD HDTV แพ็กเกจ HOLLYWOOD EXTRA ประสบการณ์ใหม่ของการดูหนังแบบเฟิร์สคลาสคุณภาพระดับ HD ในเวลาที่คุณเลือกได้ ในแบบบุฟเฟ่ต์ดูได้ไม่อั้น เต็มอรรถรสด้วยระบบเสียง sound track พร้อม sub-title ภาษาไทย รับชมได้ทั้งบนกล่อง ZIPtv และมือถือ แท็บเล็ต ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

พิเศษสุด!!!! ในงาน Mobile Expo 2015 ลูกค้าสมัครแพ็กเกจ HOLLYWOOD EXTRA ได้ในราคาโปรโมชั่นรับวันแห่งความรัก เพียง 299 บาท (จากราคา 399 บาท)

และในงาน Moblie Expo 2015 บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ได้จัดราคาโปรโมชั่นของกล่อง ZIPtv มาเสิร์ฟ ให้ชาวตึกสูง คอนโด ได้ฟินกับคอนเท้นต์ระดับโลก ในราคาสบายกระเป๋า

ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของกล่อง ZIPtv-Happiness We Share มีซิป ไม่มีเซ็ง พร้อมแพ็กเกจ ตามช่องทางการจัดจำหน่าย ดังนี้ Synnex, TT&T, SVOA, แมงป่อง, บูมเมอแรง, AdviceIT, IT city, Power Buy, Office mate, Be trend, Tesco Lotus, Big C, โฮมโปร, อมร, ดาต้าซีดีเอ็มเอ, www.cthstore.tarad.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center : 1629 www.gmmziptv.comwww.GMMZ.TV, www.facebook.com/zpaytv, IG : Z PAY TV และ twitter : Z PAY TV และ CTH Call center : 1619

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่