หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

smartwatch เป็นอุปกรณ์ไอทีที่น่าสนใจ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังถูกมองว่าไม่ใช่สิ่งจำเป็นเท่าไรนักเมื่อเทียบกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่สำหรับเขาคนนี้ "Tim Cook" CEO ของ Apple นั้นมองในมุมที่ต่างออกไป ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่ Goldman Sachs Technology and Internet Conference นั้น Tim Cook แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาอยากให้ Apple Watch นาฬิกาไฮเทคของ Apple ถูกมองว่ามีความสำคัญเทียบเท่ากับ iPhone

Tim Cook กล่าวว่า "มีหลายสิ่งที่ถูกเรียกว่า smartwatch แต่ผมไม่แน่ใจว่าคุณตั้งชื่อมันอย่างนั้นเพราะเหตุใด อะไรก็ตามที่พวกคุณเรียกกันว่า smartwatch ยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการจะทำ" นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำถึงความสำคัญของแอพพลิเคชั่นและแอพพลิเคชั่นบน Apple Watch ว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนความปรารถนาของเขาในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วง

เขากล่าวว่า "ทุกคนมีสิ่งที่ตัวเองชอบ ผมใส่ Apple Watch อยู่ตลอดรวมถึงตอนเข้าโรงยิมเพื่อใช้ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกาย ถ้าผมนั่งเป็นเวลานานเกินกว่า 1 ชั่วโมงมันก็จะแจ้งเตือนและบอกให้ลุกเดินหรือเคลื่อนที่บ้าง โดยแพทย์จำนวนมากเชื่อว่าการนั่งเป็นเวลานานๆ เป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็ง"

หากจะมีสิ่งที่ผู้คนตั้งคำถามกลับมาเกี่ยวกับ Apple Watch ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของราคาจำหน่ายซึ่งมีราคาแพงกว่าอุปกรณ์ smartwatch อื่นๆ ในท้องตลาดเวลานี้ แต่ด้วยแบรนด์ Apple ที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมาแล้วทั้งอุปกรณ์ iPhone, iPad, Mac เชื่อว่ามีแฟนๆ ของ Apple รอคอยที่จะซื้อ Apple Watch ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่