กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แว่นตากันแดดรับว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมและการออกกำลังกายกลางแจ้ง แล้วจะดีแค่ไหนถ้าหากแว่นตากันแดดที่สวมอยู่นี้สามารถใช้งานได้มากกว่าเพียงแค่การปกป้องดวงตาจากแสงแดดเท่านั้น ดังนั้นบริษัท Atellani จึงได้ผลิตแว่นตาสุดไฮเทคเพื่อตอบโจทย์นี้ด้วย Buhel 

จากการรวมตัวกันระหว่างแว่นตากันแดดและหูฟังจนเกิดเป็น Buhel แว่นตาที่ตอบสนองความต้องการให้เแก่ผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงไปพร้อมกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ นอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้รับสายโทรศัพท์ได้อีกด้วย

 

Buhel ทำงานผ่านระบบบลูทูธโดยใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการทั้ง iOS, วินโดว์โฟนและแอนดรอยด์ มีคุณสมบัติกันน้ำทำให้ใช้งานได้อย่างไรกังวล นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้ตามความต้องการ

 

 

ด้วยเทคโนโลยี Bone Conduction ถูกซ่อนอยู่ในปุ่มบริเวณขาแว่นที่คอยส่งคลื่นเสียงไปยังประสาทการรับเสียงโดยตรงทำให้ไม่ต้องสวมหรือปิดใบหูเพื่อการได้ยินรวมถึง Noise canceling microphone ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนโดยรอบทำให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจนและพูดคุยโต้ตอบกลับได้ไม่ติดขัด

 

สำหรับผู้ที่สนใจ Buhel นั่นจำหน่ายในราคา 125 ดอลลาร์หรือประมาณ 4,080 บาทโดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ Atellani.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่