แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeChat โซเชียลแอปพลิเคชันยอดนิยม แปลงร่างเป็นกามเทพแผลงศรรักในเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ด้วยสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กชุดใหม่ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่มาพร้อมข้อความแซ่บๆ โดนๆ สำหรับคนมีความรักทุกคน มีให้เลือกถึง 16 เเบบ ใครแอบรักแต่ไม่กล้าบอก หรืออยากเพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง และฟินเฟอร์ ง่ายๆ เพียงส่งสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กเหล่านี้ได้เลย


พิเศษ! สำหรับผู้ใช้งาน WeChat มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่าครึ่งแสนบาททันที! ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือฉายเดี่ยว WeChat เตรียมมอบของขวัญสุดโรแมนติกให้คุณ เพียงส่งสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กชุด “วันวาเลนไทน์” ไปให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนรู้ใจ หรือแก๊งค์เพื่อนซี้ แล้วแคปเจอร์หน้าจอส่งมาที่ WePlayTH Official Account หรือ WeChat Thailand Fanpage ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรล่องเรือดินเนอร์สุดหรูกับ White Orchid River Cruise จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ สำหรับคนโสด WeChat ยังให้คุณโสดแบบเริ่ดๆ รับวาเลนไทน์ สนุกไปกับการช็อปปิ้งแบบจัดเต็มด้วย Paragon Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และเติมความหวานด้วยไอศกรีมสุดอร่อยกับ Swensen’s Gift Voucher อีก 3 รางวัล


วิธีติดตาม WePlayTH Official Account แค่กดปุ่มบวกที่มุมบนขวา เลือกเมนู “เพิ่มผู้ติดต่อ” (Add Contacts) > เลือก Official Account > จากนั้นพิมพ์ “WePlayTH” กดติดตาม (Follow) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ศกนี้ ติดตามประกาศผลได้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ผ่านทาง WeChat Thailand Fanpage และ WePlayTH Official Account อย่าช้า! มาแชทฟินๆ รับวาเลนไทน์กับ WeChat ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่