สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดฉากแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครั้งที่ 20 ซึ่งเป็นงานมหกรรมมือถือที่จัดขึ้นตั้งแต่ต้นปี โดยภายในงานจะมีกองทัพสมาร์ทโฟน, แฟบเล็ต และแท็บเล็ต รวมถึงสินค้าไอทีแบรนด์ดังหลากหลายกว่า 40 แบรนด์ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยผู้คนที่มาร่วมงานและบูธต่างๆ ที่มาเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงาน ดังนี้

Samsung เผยโฉม Galaxy Note Edge แฟบเล็ตขอบจอโค้งเครื่องแรกที่เปลี่ยนมิติการดีไซน์แบบใหม่ มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ซึ่งจะถูกนำมาให้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทยภายในงานนี้

ต่อด้วยทางด้าน vivo เปิดตัว x5max แฟบเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความบางเพียง 5.08 มิลลิเมตร เมนบอร์ดตัวเครื่องบางสุดๆ เพียง 1.77 มม. ตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์และโลหะผสมคุณภาพเยี่ยมที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน

ทางด้าน OPPO ได้เปิดตัว OPPO Mirror 3 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จ VOOC และรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด บนหน้าจอแสดงผล 4.7 นิ้ว อีกทั้งฝาหลังดีไซน์ทันสมัยลายจุด (Polka-dot Design) พร้อมเผยโฉม OPPO R5 Gilded Limited Edition ตัวเครื่องสีทองและมีความบาง 4.85 มิลลิเมตร

น้องใหม่อย่างแบรนด์ Wiko เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ Wiko Ridge และ Wiko Ridge Fab4G ที่สุดแห่งเทคโนโลยีเซลฟี่ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และรองรับการเชื่อมต่อด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 4G 

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น LG, Sony, Doogee, Asus, Acer ฯลฯ รวมถึงโอเปอร์เตอร์ 4 ราย ทั้งค่าย AIS, dtac, TrueMove H, TOT ทีขนทัพสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป และรุ่นที่น่าสนใจมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักเครื่อง สามารถเข้าชมงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่