แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ กับงาน “Thailand Mobile Expo 2015” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกเดินหน้าเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด Huawei G7 และ Huawei G 620S เอาใจลูกค้าผู้ใช้งานในราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาท พร้อมยกทัพแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนกว่า 20 รุ่นโชว์ในงาน


“งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในปีนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสได้มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดขึ้น โดยเมื่อเร็วๆนี้หัวเว่ยเพิ่งมีการเปิดตัว หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาใหม่ใจกลางเมือง สาขาสยามพารากอนขึ้น เพื่อเป็นการขยายตลาดแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนและให้ลูกค้าได้รู้จักแบรนด์หัวเว่ยมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่มาชมสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยในงานนี้นอกจากจะได้พบกับสินค้าคุณภาพหลากหลายรุ่น

พร้อมสิทธิพิเศษมากมายแล้ว ยังได้พบกับการเปิดตัวสุดยอดโทรศัพท์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยนั่นคือ Huawei G7 และ Huawei G620S ด้วยดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และระบบปฏิบัติการใช้งานง่ายด้วยเมนู Emotion UI อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหัวเว่ยเอง และพิเศษสุดกับความคงทนของแบตเตอร์รี่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ขึ้นชื่อของสมาร์ทโฟนหัวเว่ย

นอกจากนี้ยังรองรับคลื่นความถี่ของการทำงานได้ทุกเครือข่าย โดยไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งราคาของ Huawei G7 คือ 9,990 บาท และ Huawei G620S ราคา 5,490 บาท นับเป็นสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่มีประสิทธิภาพครบถ้วนตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาที่สมเหตุสมผล” สรทัศน์ ศฤงคารบริบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


Huawei G7

ภายในงานยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่เข้ามาเลือกสรร สมาร์ทโฟนจากหัวเว่ย ณ บูธ 2L3 โซนพลาซ่า และ บูธ PM10 เพนนารี่ฮอลล์ พบกับสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จาก บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกได้แล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2015


Huawei G620S

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย ได้ที่: www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่