แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผ่านปีใหม่มาไม่นาน หลายๆ คนที่มี New Year Resolution ก็คงจะพยายามกระตุ้นและผลักดันให้บรรลุเป้าหมายนั้นๆ ให้ได้ แต่บางคนที่ยังไม่ได้คิดที่จะทำอะไรใหม่ๆ หรือตั้ง New Year Resolution นี่เป็นโอกาสของคุณอีกครั้งที่จะลองนึกและตั้งเป้าหมายให้กับตรุษจีนในปีแพะนี้ เราเชื่อว่าเพียงแค่การเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆ อาจสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีในระยะยาวแก่คุณได้ และหากการเปลี่ยนแปลงที่คุณตั้งใจจะทำนั้น มีเทคโนโลยีมาเป็นผู้ช่วยแล้วละก็ รับรองว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายและสร้างความโดดเด่นให้แก่ตัวคุณเองได้ง่ายๆ

อินเทล ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยี เชื่อเสมอว่าเทคโนโลยี คือสิ่งสำคัญที่ขับเคลื่อนการดำเนินชีวิตของคนทั่วโลก ดังนั้น 7 เป้าหมายชีวิตและอุปกรณ์ไอทีรวมทั้งเทคโนโลยีจากอินเทล ที่เรานำมาให้คุณทำความ รู้จักนี้ จะช่วยให้การเดินทางไปสู่เป้าหมายของคุณนั้นมีสีสันและน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น

1. อยากจะ Fit and Firm คนที่รักการออกกำลังกายหรือดูแลสุขภาพอยู่แล้ว คงอยากเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายในขั้นต่อไป อุปกรณ์เพื่อการสวมใส่ หรือ Wearables สามารถส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายของคุณได้อย่างดีเยี่ยม SMS Audio BioSport™ Headphones ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของอินเทล ชุดหูฟังจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพลงโปรด พร้อมการตรวจจับการทำงานของร่างกายระหว่างออกกำลังกาย ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ง่ายต่อการพกพา และสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น RunKeeper* ที่เป็นดั่งเทรนเนอร์ส่วนตัวที่คอยกระตุ้นให้คุณออกกำลังกายเพื่อหุ่นเป๊ะของคุณ

2. เลือกสิ่งใหม่ให้แก่ชีวิต เป็นที่รู้กันว่าใกล้ตรุษจีน เราต้องทำความสะอาดบ้านให้สะอาดเพื่อต้อนรับสิ่งดีๆที่กำลังจะเข้ามา ดังนั้นหากคุณมีอุปกรณ์ไอทีรุ่นเก่าที่การใช้งานไม่ได้ดั่งใจสักเท่าไหร่ ลองมองหาเครื่องใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น กับการจัดการกับทั้งข้อมูลตารางการนัดหมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว รูปภาพ หนัง วีดีโอต่างๆ เอามาไว้ในเครื่องเดียวกัน เพื่อไม่ทำให้คุณปวดหัวกับการลืมว่าไฟล์นั้นๆอยู่ที่ไหน ซึ่งก็มีให้คุณได้เลือกทั้ง แล็บท็อป อุปกรณ์ทูอินวัน คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือแท็บเล็ต ที่ใช้ อินเทล® อะตอม™ โปรเซสเซอร์ (Intel® Atom™ Processor) ที่รองรับการทำงานทั้งแบบวินโดวส์ และ แอนดรอยด์ ให้คุณได้ทำงานหรือเพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างไม่สะดุด แถมยังประหยัดพลังงานแบตเตอรี่อีกด้วย

3. ดวงดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ตามความเชื่อของชาวจีน สีแดงเป็นสีมงคลนำพามาซึ่งความโชคดี ลองแต่งเติมสีแดงลงไปในอุปกรณ์ไอทีที่คุณใช้อยู่ประจำไม่ว่าจะเป็น คีย์บอร์ด ปลอกใส่โทรศัพท์ ชุดหูฟัง บลูทูธ หรือ แอคเซสซอรี่ ต่างๆ บางทีคุณอาจได้ลาภลอยมาอย่างไม่ทันตั้งตัว หรือคุณอาจเลือกซื้ออุปกรณ์ไอทีชิ้นใหม่จากเลขนำโชคอย่าง 8 หรือ 9 เช่น Dell Venue 8 หรือแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 9 นิ้ว เพื่อเสริมดวงให้แก่คุณ แต่ต้องอย่าลืมว่าอุปกรณ์ไอทีที่คุณเลือกนั้นต้องมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบโจทย์การใช้งาน เช่น หากคุณเป็นคนชอบทำงานนอกสถานที่ หรือชอบท่องเที่ยว ลองค้นพบประสบการณ์ใหม่กับอุปกรณ์ทูอินวันขนาดบางเฉียบที่ใช้ อินเทล® คอร์™ เอ็ม โปรเซสเซอร์ (Intel® Core™ Processor) ดู

4. ลองเป็นผู้นำเทรนด์กันดูสิ เราเคยเห็นจากในภาพยนตร์ว่าท่างทางและการเคลื่อนไหวของร่างกายจะสามารถสั่งงานคอมพิวเตอร์ได้ ในตอนนี้จินตนาการดังกล่าวได้มาอยู่ต่อหน้าคุณแล้ว ด้วยเทคโนโลยี อินเทล® รีลเซ้นส์™ (Intel® RealSense™) อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนี้จะมีกล้อง 3D ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่เสมือนจริงและเป็นธรรมชาติ

ค้นพบประสบการณ์อันเหนือชั้นนี้ได้จากแล็บท็อปของ ASUS’N Series และ Dell Venue 8 7000 Series ที่ผสานไฟล์รูปภาพเข้ากับซอฟท์แวร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เพื่อให้เกิดการโต้ตอบระหว่างกันที่ไม่ต้องมีการสัมผัสอุปกรณ์ใดๆ แต่ผ่านการสั่งการจากท่าทางและการเคลื่อนไหวของมือ แขน และศีรษะ รวมทั้งสีหน้าของผู้สั่งการ

5. ข้อมูลปลอดภัยหายห่วง การต้องมานั่งจำรหัสผ่านมากมายหลายสิ่งหรือตอบคำถามความปลอดภัยกำลังจะกลายเป็นเรื่องตกยุค ในปีแพะนี้ เทคโนโลยี ทรูคีย์ (True Key) จะทำให้การ ล็อคอิน เข้าแอพประจำหรือเว็บไซต์สุดโปรดได้รวดเร็วทันใจ โดยการใช้สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ เช่น ลักษณะใบหน้า เป็นต้น ยิ่งคุณเพิ่มสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเข้าไปให้เครื่องจำเท่าไร โปรไฟล์ของคุณก็จะชัดเจนเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น และคุณก็จะมีอัตลักษณ์แบบดิจิทัลเป็นของตัวเอง และเป็นคนเดียวที่จะสามารถเข้าใช้งานแอพหรือเว็บไซต์เหล่านั้นได้

6. ใช้ชีวิตสบายใจในโลกคอมพิวติ้งแบบใหม่ ว่ากันว่าคอมพิวติ้งยุคใหม่จะไม่มีหน้าจออีกต่อไป ระบบคอมพิวเตอร์ต่างๆจะแทรกตัวอยู่ตามวัตถุต่างๆรอบตัวเราในชีวิตประจำวัน และนี่เป็นสิ่งที่กำลังกลายเป็นจริงในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอร์รี่แบบไร้สาย (Wireless Charging Bowl) ซึ่งจะทำให้คุณหมดกังวลกับการหาปลั๊กไฟเสียบสายชาร์จ แถมยังเพิ่มเวลาพักผ่อนของคุณให้มากขึ้น

7. ไม่ว่าตัวจะอยู่ไหน ก็เหมือนอยู่กับที่คนเรารักได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก คุณสามารถใช้แอพส่งวีดีโอ เสียง หรือข้อความอย่างแอพพลิเคชั่น Personify ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อติดต่อกับเพื่อนและครอบครัวแบบไม่ตกข่าว โดยสามารถเลือกใช้คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน เพื่อพูดคุยผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ใช้เป็นคอมพิวเตอร์เด้กส์ท็อป หรือเพื่อความบันเทิง จะชิ้นไหนก็ดูกลมกลืนไปกับสไตล์ตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณไปเสียหมด หรือไม่ว่าคุณจะเลือกใช้คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน อุปกรณ์ทูอินวัน แล็ปท็อปหรือแท็บเล็ต คุณก็สามารถใช้เวลาแห่งความสุขไปกับครอบครัวได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ด้วยความสามารถในการทำงานและการเชื่อมต่ออย่างไร้ที่ติของอุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของอินเทล

ขอให้ปีแพะปีนี้เป็นปีแห่งความสุขและให้คุณสนุกสนานไปกับเทคโนโลยีจากอินเทล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่