แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Avaya ได้เปิดตัวบริการไฮบริดคลาวด์ระดับองค์กร (Enterprise-Class Hybrid Cloud Service) เป็นครั้งแรกสำหรับโซลูชั่นทางด้าน customer and team engagement Engagement software-as-a-service เป็นข้อเสนอบริการเพื่อยกระดับความสามารถของแพลตฟอร์ม VMware vCloud Air เพื่อส่งมอบวิธีการที่ยืดหยุ่นในการนำระบบสื่อสารระดับองค์กรที่เป็นการเชื่อมต่อระบบคลาวด์สาธารณะและคลาวด์ส่วนตัวเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น ระบบ Avaya Hybrid Engagement เป็นบริการที่รวมเอาทรัพยากรของระบบ Avaya Hybrid Engagement และ VMware vCloud Air เข้าด้วยกันเพื่อสร้างเป็นระบบในโมเดลที่อ้างอิงจากการใช้งาน

“บริการคลาวด์ชุดใหม่จากอวาย่านี้มอบความยืดหยุ่นเพิ่มเติม และความคุ้มค่าการลงทุนแก่ลูกค้าระดับองค์กรซึ่งเป็นผู้ที่ต้องการจะใช้ข้อดีของโมเดลระบบสาธารณะสำหรับโซลูชั่นทางด้าน customer and team engagement” คำกล่าวของ โจ มานูเอล รองประธานฝ่าย SI/SP, Alliance and Cloud ของอวาย่า “ทางอวาย่าและ VMware มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ขยายการลงทุนในระบบคลาวด์ส่วนตัวและการใช้งานระบบศูนย์บริการลูกค้าให้เป็นระบบเดียวกันพร้อมกับความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์มระบบคลาวด์สาธารณะชั้นนำในตลาดปัจจุบัน”

“แอพพลิเคชั่น customer and team engagement ที่ทำงานบนระบบ VMware vCloud Air จะทำให้ลูกค้าระดับองค์กรได้รับมูลค่ามากเป็นพิเศษจากการลงทุนของพวกเขาในผลิตภัณฑ์ระบบการสื่อสาร” คำกล่าวของ อาเจ พาเทล รองประธานฝ่าย Application Service, vCloud Air, VMware “VMware vCloud Air เป็นการขยายการทำงานของระบบคลาวด์ส่วนตัวของลูกค้าระดับองค์กร โดยยินยอมให้มีการใช้งานในส่วนสำคัญเพื่อที่ย้ายไปมาระหว่างระบบแวดล้อมคลาวด์และส่งมอบให้กับลูกค้าระดับองค์กรได้ตามความต้องการทางด้านการปฏิบัติงาน เทคนิค และไลเซ้นส์” 

บริการ Avaya Hybrid Engagement as a Service จะสนับสนุนลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของระบบคลาวด์ในรูปแบบต่อไปนี้

  • การประกาศใช้การย้ายข้อมูลเป็นเฟสกับโมเดลบนระบบคลาวด์สาธารณะ ขณะที่ยังคงยกระดับการลงทุนในระบบซึ่งพวกเขามีใช้อยู่ภายในพื้นที่องค์กร
  • รักษาไว้ซึ่งระบบแวดล้อมแบบผสมผสานกับการใช้งานบางอย่างที่ส่งมอบผ่านระบบคลาวด์สาธารณะ ขณะที่ผลิตภัณฑ์ระบบอื่นๆ นั้นจะทำงานได้เพียงแค่ระบบคลาวด์ส่วนตัวหรือในพื้นที่องค์กรของพวกเขาเท่านั้น
  • การขยายตัวของการปฏิบัติงานที่มีอยู่ไปสู่ตลาดใหม่เพื่อรองรับสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ

บริการ Avaya Hybrid Engagement as a Service จะสามารถให้บริการผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของ อวาย่าที่ได้มีข้อตกลงร่วมกันในการสร้างสมรรถภาพของระบบดังกล่าวและสามารถที่จะส่งมอบบริการระบบคลาวด์ของอวาย่าแบบใหม่นี้ได้

Carousel Industries (Carousel) ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของอวาย่าเจ้าแรกที่ได้ลงนามร่วมกันเพื่อเสนอบริการคลาวด์สำหรับระบบการมีส่วนร่วมชุดใหม่นี้ให้แก่ลูกค้า Carousel ยังให้บริการที่ปรึกษา แบบบูรณาการ และการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ระบบเทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจ และมีส่วนช่วยในการสร้างการเติบโตขององค์กร ปัจจุบันนี้ทาง Carousel มีลูกค้ามากกว่า 6,000 ราย รวมถึง 35 บริษัทที่ติดอันดับ ของการจัดอันดับบริษัทของ Fortune 100 ทาง Carousel ได้รับการยอมรับจากนิตยสารชั้นนำ VAR และ CRN Magazine ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการการเชื่อมโยงระบบชั้นนำในสหรัฐอเมริกา และพวกเขาอยู่ในรายชื่อของการจัดอันดับ Inc. 500/5000 มาแล้วถึง 7 ครั้งด้วยกัน

“ในฐานะผู้นำในการให้บริการระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์ บริการทางด้าน managed services โซลูชั่นทางด้านข้อมูลและซีเคียวริตี้ เราสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อที่จะมอบประสิทธิภาพใหม่ของระบบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” คำกล่าวของ เจฟฟ์ การ์ดเนอร์ CEO, Carousel Industries “ระบบ Avaya Hybrid Engagement ที่เป็นบริการบนระบบ VMware vCloud Air จะช่วยให้ลูกค้าของเราเปลี่ยนผ่านไปสู่โมเดลการปฏิบัติงานด้วยระบบคลาวด์สาธารณะ ขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าการลงทุนปัจจุบันและความเชี่ยวชาญในระบบ Avaya engagement solutions”

“บริการใหม่นี้เป็นเหมือนดั่งพันธะสัญญาล่วงหน้าของอวาย่าที่กำลังดำเนินการอยู่ เพื่อที่จะส่งมอบมูลค่าที่เพิ่มขึ้นให้แก่ลูกค้า โดยการจัดหาผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์ใหม่ที่ส่งมอบผ่านบริษัทเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมของอวาย่า นอกเหนือจากข้อตกลงร่วมกับทาง VMware แล้ว ทางอวาย่ากำลังทำงานร่วมกับผู้ให้บริการระบบโทรคมนาคมทั่วโลกเพื่อที่จะให้บริการ SIP trunking services ที่จำเป็นสำหรับบริการคลาวด์นี้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปได้ที่ www.avaya.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่