กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BlackBerry ประกาศปล่อยอัพเดทแพลตฟอร์มเวอร์ชั่นล่าสุด BlackBerry OS 10.3.1 ให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั้ง 7 รุ่น ได้แก่ Q5, Q10, Z10, Z30, Z3Porsche Design P'9983 และ BlackBerry passport

อัพเดท BlackBerry OS 10.3.1 จะเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเวอร์ชั่นก่อนและการเพิ่ม Amazon Appstore มาให้ใช้งานตั้งแต่เริ่มต้นควบคู่ไปกับ BlackBerry World และยังมีการติดตั้ง BlackBerry Blend ฟีเจอร์สำหรับโอนข้อความและคอนเทนต์ต่างๆ ที่อยู่ในเครื่อง BlackBerry ไปยังคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตได้ง่ายขึ้น ส่วน BlackBerry Hub ได้รับฟีเจอร์ Instant Action ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานจัดระเบียบกล่องจดหมายโดยไม่ต้องมาไล่ดูทีละฉบับ

ฟีเจอร์ Power Saveing Profile ถูกเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ใช้งานปรับแต่งเองได้ ซึ่งสามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 15% ส่วนของกล้องถ่ายรูปก็ได้รับฟังก์ชั่นใหม่พร้อมกับคำแนะนำในการใช้งาน ส่วนของการเล่นไฟล์เสียงสามารถปรับแต่งรายละเอียดของเสียงด้วย equalizer เพิ่มขึ้นมาเป็น 17 ตัวเลือก

ในส่วนของปฏิทินจะมีโหมดประชุมซึ่งช่วยเปลี่ยนการตั้งค่าโทรศัพท์ให้อยู่ในโหมดเงียบระหว่างที่กำลังประชุม หลังจากนั้นจะกลับมาแจ้งเตือนอีกครั้งภายหลังจบประชุม นอกจากนี้ยังเพิ่มมุมมองรอบวาระการประชุมประจำสัปดาห์ และสุดท้ายคือ BBM Meetings บริการประชุมผ่านอุปกรณ์มือถือถูกเพิ่มเข้ามาให้ลูกค้าประเภทองค์กรใช้งาน

อัพเดท BlackBerry OS 10.3.1 จะถูกส่งให้กับผู้ใช้งานอุปกรณ์ BlackBerry 10 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะมีการแจ้งเตือนโผล่ขึ้นมาใน BlackBerry Hub ว่าพร้อมให้ดาวน์โหลดและติดตั้งแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่