อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และ visual solution ระดับโลก ได้จัดแสดง โปรเจคเตอร์ซีรี่ย์ล่าสุด LightStream™ networkable ในงาน ISE Europe ไลน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด LightStream™ ให้สีสันที่สมจริงมีชีวิตชีวาในทุกสภาวะแสง ต่อยอดจากเทคโนโลยี SuperColor ที่ให้สีสันสดใสทุกระดับความสว่าง เหมาะแก่การใช้งานในห้องเรียนหรือห้องประชุม LightStream™ ยังมี smart ฟีเจอร์ที่รอรับสิทธิบัตร เช่น PortAll™ สำหรับการ stream แบบ wireless, SonicExpert ลำโพงแบบ integrated ที่ให้เสียงที่ครบช่วง ช่อง cable management และ “My Button” ที่มี auto configuration mode

LightStream™ ไลน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด มี SuperColor™ เทคโนโลยีที่ให้ความสว่างสูง และประสบการณ์รับชมสีที่สมจริงมีชีวิตชีวา ในรูปแบบ form factor ใหม่ล่าสุดที่มีขนาดกระทัดรัด และเทคโนโลยีเอกสิทธิ์อื่นๆ จาก ViewSonic เช่น SuperColor™ ที่มีการออกแบบกงจักรสีแบบ 6-Segment ความสว่าง 3,200 – 3,800 lumen ทุกๆ projector ในซีรี่ย์ LightStream ให้สีสันที่เต็มอิ่ม ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เห็น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในสภาวะแสงแบบใดก็ตาม เช่น ห้องเรียน ห้องประชุม หรือเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพสี และบางรุ่นมีการออกแบบอัตราส่วนฉายที่ 1.5-1.97 เพื่อให้มีอัตรา throw ratio ที่ 1.5-1.8 ซึ่งเท่ากับโปรเจคเตอร์แบบ 3LCD ผู้ใช้งานสามารถแทนที่การใช้งานของ projector 3LCD เดิมด้วย ViewSonic DLP LightStream อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องปรับ หรือตกแต่งห้องเพิ่มเติม และสัมผัสประสบการณ์สีที่เที่ยงตรง อัตรา contrast ที่เหนือกว่า และต้นทุนในการบำรุงรักษาที่สบายกระเป๋า

LightStream™ PJD6 Networkable ซีรี่ย์ล่าสุด มีความละเอียดภาพแบบ XGA และ WXGA อัตรา Dynamic contrast 15000:1 และอายุหลอดที่ 10,000 ชั่วโมง เหนือกว่าด้วย smart ฟีเจอร์ต่างๆเช่น PortAll™ - ช่องต่อ MHL/HDMI port ที่ผู้ใช้งานสามารถ stream multimedia content ผ่าน wireless HDMI dongleได้ Smart horizontal keystone และ corner adjustment ที่ให้ความยืดหยุ่นในการติดตั้งโปรเจคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียน หรือห้องประชุม ทุกๆโปรเจคเตอร์ใน LightStream™ PJD6 Networkable ซีรีย์ มี cable management hood ที่จะช่วยในการจัดระเบียบสายให้เรียบร้อยอยู่เสมอ, SonicExpert™ เทคโนโลยีที่ให้เสียงที่ครอบคลุมพื้นที่กว้างกว่า และลำโพงแบบ integrated กำลังขับ (10W/16W) ให้ประสิทธิภาพดีเหนือกว่าคู่แข่ง มีเสียงที่ไพเราะ และดัง ชัดเจน แม้จะเปิดดังสุดก็ตาม ช่องต่อ input ที่ครบถ้วนได้แก่ 2xVGA, 2xHDMI (1xMHL/HDMI), Composite Video และ S-Video

รีโมทคอนโทรลที่ใช้งานง่าย ปุ่ม “My Button” ที่สามารถตั้งค่าโปรดของผู้ใช้งานได้ง่ายด้วยการ click เพียงครั้งเดียว และ remote เดียวสามารถควบคุมโปรเจคเตอร์ได้สูงสุดแปดตัวด้วยการสลับรหัส ทุกๆโปรเจคเตอร์ในซีรี่ย์ LightStream สะดวกด้วย keypad ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงค่าต่างๆของโปรเจคเตอร์ได้โดยไม้จำเป็นต้องใช้เมนู on-screen display

คุณ Brian Wei Product Marketing Director ของ ViewSonic Europe ได้เล่าให้ฟังว่า ”โปรเจคเตอร์ LightStream™ PJD6 Network ซีรี่ย์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ให้ภาพที่สว่าง สีสันที่สมจริง มีชีวิตชีวาทุกสภาวะแสง แม้จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีแสงจ้าเช่น ห้องเรียน ห้องประชุมก็ตาม” โปรเจคเตอร์ LightStream™ PJD6 Networkable พร้อมจำหน่ายไตรมาสที่สองของปี 2015 นี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์จาก ViewSonic กรุณาเยี่ยมชมที่ http://ap.viewsonic.com/th/products/projectors และผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก ViewSonic ได้ที่ http://ap.viewsonic.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่