แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ปล่อยคลิปให้สาวกได้ตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ #TheNextGalaxy หรือสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่รุ่นล่าสุด ที่งาน Samsung Galaxy Unpacked 2015 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เป็นที่โจษจันอย่างหนาหูเกี่ยวกับความเป็นที่สุดของซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นใหม่นี้ ความสุดยอดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เริ่มเป็นที่กล่าวขวัญถึงจากคนทั่วโลก หลังจากที่ซัมซุงได้ปล่อยทีเซอร์ 2 ตัวไปก่อนหน้านี้ ที่เผยถึงความสามารถในการถ่ายภาพในที่มืดและการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย


ล่าสุด ซัมซุงได้เปรยคำบอกใบ้อีกครั้ง ด้วยคลิปวิดีโอที่ดูแล้วเดาไม่ยากว่ากำลังพูดถึงเรื่อง “ดีไซน์” อย่างแน่นอน โดยในวิดีโอคลิปได้แสดงให้เห็นถึงบางมุมของรูปลักษณ์ของตัวเครื่อง และบรรยายไว้ว่า “Tomorrow, metals will flow, beauty will be powerful, borders will disappear, reflections will be free, colors will live, the future will be the present.”

การคาดเดาต่างๆ นานาเกิดขึ้นมากมากมาย แต่จะเป็นจริงหรือไม่ รอติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก หรือเวลาเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 2 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่