หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pebble เปิดตัวนาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่ "Pebble Time" โดยมาพร้อมกับจอแสดงผล e-paper แบบสี ที่ประหยัดพลังงานและมองเห็นได้ชัดเจนแม้ในที่แสงแดดจ้า โดยมีคุณสมบัติกันน้ำและสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 7 วัน เช่นเดียวกับนาฬิการุ่นก่อนอย่าง Pebble และ Pebble Steel

Pebble Time มีตัวเรือนที่บางลง 20% จากรุ่นก่อนหน้า โดยตัวเรือนหนา 9.5 มิลลิเมตร สามารถถอดเปลี่ยนสายนาฬิกาได้อย่างรวดเร็ว (ใช้งานร่วมกับสายนาฬิกาขนาดมาตรฐาน 22 มิลลิเมตร ได้) มีไมโครโฟนสำหรับให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านคำสั่งเสียงเพื่อตอบกลับการแจ้งเตือน

มีส่วนติดต่อผู้ใช้แบบ timeline interface ซึ่งปุ่มกดด้านข้างหน้าปัดสามารถใช้เรียกดูกิจกรรมที่ผ่านมา กิจกรรมในปัจจุบัน และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตรวมถึงการแจ้งเตือนและพยากรณ์อากาศ

Pebble Time สามารถรันแอพพลิเคชั่นได้มากกว่า 6,500 แอพ และสามารถเลือกเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาลายต่างๆ ได้ตามต้องการ รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android 4.0 ขึ้นไป / iOS 8 ขึ้นไป

Pebble Time ถูกตั้งราคาจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ระดมทุน kickstarter.com ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ $ 179 (5,830 บาท) ส่วนราคาขายปลีกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปจะเริ่มต้นที่ $ 199 (6,479 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่