แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอไอเอส มอบความสะดวกสบายเอาใจลูกค้าเสริมดวงให้ดีตลอดทั้งปี เปิดบริการใหม่ “AIS Lucky Number” เลือกเบอร์เสริมชีวิต หรือเบอร์มงคล ที่ใช่ในแบบคุณ ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งเบอร์เสริมชีวิต หรือเบอร์มงคล ได้ตามใจตนเองแบบฟรีๆ! ผ่านช่องทาง eService บนเว็บไซด์ของเอไอเอส ด้วยวิธีง่ายๆ สะดวกรวดเร็วและโดนใจ ทั้งยังสามารถรับสิทธิพิเศษและอายุการใช้งานได้ต่อเนื่องเมื่อเลือกใช้แทนเบอร์เดิม

บริการ “AIS Lucky Number” พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยลูกค้าสามารถเลือกเบอร์โทรที่ชื่นชอบได้ด้วยตนเองผ่าน eService บนเว็บไซด์ของเอไอเอส ได้ 2 รูปแบบ ดังนี้

  • แบบที่ 1 สามารถเลือกหรือค้นหาเบอร์มงคลในแบบคุณจากตัวเลขที่ต้องการ โดยการเติมตัวเลขลงในช่องว่างบนเว็บไซด์จากนั้นระบบจะแสดงผลให้ทราบโดยอัตโนมัติ
  • แบบที่ 2 สามารถเลือกเบอร์เสริมชีวิตที่คัดพิเศษไว้ให้แล้ว โดยคุณแมน การิน หรือแมน เมธเธโลจี ที่เลือกสรรหมวดหมู่ตามความต้องการ ได้แก่ หมวดร่ำรวยรักรุ่ง, หมวดงานเด่นปัญญาดี และหมวดสุขภาพดีงานเด่น

ทั้งยังมีช่องทางการรับซิมการ์ดได้อย่างสะดวกสบาย ง่ายๆ!เพียงโชว์ SMS ที่ได้รับจากการทำรายการ หรือปริ้นท์เอกสารการจองนำไปรับที่ เอไอเอส ช็อปทุกสาขา หรือเลือกบริการจัดส่งถึงบ้านได้ฟรี! ที่สำคัญสามารถรับสิทธิพิเศษและอายุการใช้งานได้ต่อเนื่องเมื่อเลือกใช้แทนเบอร์เดิมได้อีกด้วย

ลูกค้าเอไอเอส สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและใช้บริการดีๆได้ที่ www.ais.co.th/eService ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่