สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถึงแม้ว่า CPU ระดับท็อปรุ่นใหม่ของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 810 จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าจากปัญหาเรื่องความร้อนที่เกิดขึ้นหลังการทดสอบการใช้งานนั้น จะทำให้ CPU รุ่นนี้ดูยังไม่เป็นที่ต้องการของตลาดผู้ผลิตสมาร์ทโฟนมากเท่าไรนัก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทาง Qualcomm ก็ได้ออกมาโพสรูปภาพที่บอกใบ้ว่า ในเร็วๆ นี้เตรียมที่จะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่ได้เลือกใช้งาน CPU Snapdragon 810 เป็นขุมพลังในการทำงานอย่างแน่นอน และสมาร์ทโฟนรุ่นที่ว่านั้นก็อาจหมายถึง HTC One M9 อีกด้วย! 

 

โดยก่อนหน้านี้จะมีเพียง LG G Flex 2 ของ LG เท่านั้น ที่ได้เลือกใช้งาน CPU Snapdragon 810 ไปเป็นรุ่นแรก แต่ถึงอย่างไรก็ตามจากภาพที่ทาง Qualcomm ได้ออกมาโพสล่าสุดนั้น นับเป็นการบอกใบ้ได้ว่า HTC One M9 นั้นน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปที่เตรียมจะใช้งาน CPU Snapdragon 810 อย่างแน่นอน

ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้น ได้ปรากฏเป็นภาพรูปนาฬิกาดิจิตอลที่มีการระบุเวลาเป็นตัวเลข 08.10 และน่าจะหมายถึง Snapdragon 810 และตามด้วยเลขนาฬิกา 10.08 พร้อมขยับเป็น 10.09 นั้น น่าจะเป็นหมายถึงการเปลี่ยนถ่ายรุ่นจาก M8 มาเป็น M9 นั้นเอง ส่วนจะจริงตามคำบอกใบ้นี้หรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้งในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก HTC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่