แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ขานรับการเป็นศูนย์กลางธุรกิจในภูมิภาคอินโด-ไชน่า เสริมทักษะ พัฒนาความรู้และมาตรฐานการให้บริการครอบคลุมทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์ และคอมเมอร์เชียล ขยายการบริการให้ครอบคลุมด้วยศูนย์บริการมากกว่า 470 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรุกให้บริการกลุ่มองค์กรและการศึกษาด้วยบริการเครื่องใช้ระหว่างซ่อม

นายปรีชา ศุภปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การให้บริการของเอเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดเอง ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ และยิ่งเมื่อเอเซอร์ประเทศไทยได้เป็นศูนย์กลางของตลาดอินโด-ไชน่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การสร้างมาตรฐานและศักยภาพของการบริการ เอเซอร์ได้สร้างทีมช่างเทคนิคให้มีความองค์ความรู้ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ผ่านการฝึกอบรมจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับเอเซอร์ประเทศไทยได้กระจายการให้บริการผ่านศูนย์บริการเอเซอร์เอง (Acer Service Center) และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นทางการจากเอเซอร์มากกว่า 470 แห่งทั่วประเทศ เอเซอร์เชื่อว่าการให้บริการที่ดี มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมและได้มาตรฐานเป็นสิ่งที่จะสร้างความเชื่อมั่น และเป็นแรงผลักดันให้เอเซอร์เติบโตอย่างมั่นคง

การวางกลยุทธ์ของเอเซอร์เซอร์วิสในปีนี้จะสอดคล้องกับแนวความคิด “Synergized Power of Digital” ด้วยการผสานศักยภาพทุกด้านของเอเซอร์และปรับใช้ให้สอดคล้องกับรูปแบบของการให้บริการ การบริหารระบบโลจิสติกส์ ไม่ว่าจะระบบการรับ-ส่งอะไหล่ เครื่องซ่อม รวมไปถึงการนำ CRM มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการให้ตรงความต้องการของลูกค้าในแต่ละสาขาของเอเซอร์ สำหรับในภูมิภาคอินโด-ไชน่า เช่น ประเทศลาวที่มีการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือในประเทศพม่าที่เอเซอร์มีสำนักงานประจำอยู่ เอเซอร์ได้มีการฝึกอบรมพาร์ทเนอร์ และบุคลากรทั้งในประเทศและในภูมิภาคอินโด-ไชน่า

นายปรีชา กล่าวเสริมว่า สำหรับเครื่องสมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊คที่อยู่ในระยะเวลารับประกัน เอเซอร์มีบริการ Fast Service ดังต่อไปนี้

  • โน้ตบุ๊ค ที่มีปัญหาในเรื่องของฮาร์ดแวร์ ฮาร์ดดิสก์ เมมโมรี่ และอะแดปเตอร์ (เฉพาะฮาร์ดแวร์เท่านั้น) ที่ใช้เวลาในการซ่อมเกิน 3 ชั่วโมง เอเซอร์บริการจัดส่ง ฟรี! (เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร)
  • สมาร์ทโฟน เฉพาะฮาร์ดแวร์ ที่ใช้เวลาในการซ่อมเกิน 3 ชั่วโมง เอเซอร์มีบริการเครื่องใช้ระหว่างซ่อม (เฉพาะศูนย์บริการเอเซอร์ 11 แห่ง)
  • บริการเครื่องใช้ระหว่างซ่อม
  • สำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน โปรเจคเตอร์ ออล-อิน-วัน และโน้ตบุ๊คสำหรับเกมส์ Acer Aspire V Nitro Series ที่ต้องใช้เวลาในการซ่อมมากกว่า 1 วัน เอเซอร์มีบริการเครื่องสำรองให้สามารถนำไปใช้ ผ่านการจองล่วงหน้าทางคอลล์เซนเตอร์ ที่หมายเลข 02-685-4311

ในส่วนกลุ่มลูกค้าคอมเมอร์เชียลเราแบ่งการให้บริการเป็น 2 ประเภท คือการให้บริการแบบปกติ และการให้บริการเสริม สำหรับการให้บริการปกติครอบคลุมในเรื่องของการเข้าไปตรวจเช็คสภาพเครื่อง การติดตั้งและการวางระบบ สำหรับบริการเสริม ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าองค์กรเป็นหลัก อาทิ การให้บริการ 24 x 7 รวมถึงการให้บริการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่อพ่วง โดยบริการนี้จะเป็นการให้บริการแบบ On Site

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนายการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวสรุปว่า เอเซอร์ตระหนักดีว่าการบริการทั้งก่อนและหลังการขายจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้เราได้รับการยอมรับและความเชื่อใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เป็นการเสริมกำลังให้ธุรกิจเติบโตในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เอเซอร์ได้พัฒนาการให้บริการอย่างครอบคลุมความต้องการทุกจุด เพราะถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่