หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple Watch นาฬิกาไฮเทครุ่นแรกของค่าย Apple จะถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ ล่าสุด Apple เตรียมจัดงานแถลงข่าวพิเศษ โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม ที่ Yerba Buena ศูนย์แสดงงานศิลปะในซานฟรานซิสโก ซึ่ง Apple ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเป็นงานอะไร แต่ทุกคนต่างก็มั่นใจว่าเป็นงานแนะนำ Apple Watch ก่อนจะวางจำหน่าย โดยภายในงานคาดว่าจะมีการสาธิตแอพพลิเคชั่นใหม่ รวมไปถึงการแนะนำ Apple Watch ในแง่ของประโยชน์ต่อสุขภาพ

Apple Watch เป็นสินค้าในไลน์การผลิตใหม่ของ Apple นับตั้งแต่การจากไปของสตีฟ จอบส์ ผู้ก่อตั้ง Apple และเป็นแนวทางการดำเนินกลยุทธ์ในอนาคตที่เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นภายใต้เงาของทิม คุก CEO คนปัจจุบัน

แม้ว่า smartwatch ยี่ห้ออื่นๆ จะเข้าไปทำตลาดก่อนหน้านี้แล้วไม่ว่าจะเป็น Samsung, Pebble, LG, Sony, Motorola เป็นต้น แต่ผู้ใช้งาน smartwatch ต่างรู้ดีว่าตลาดส่วนนี้ยังเปิดกว้าง และมีอะไรหลายอย่างที่ควรปรับปรุงแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นส่วนติดต่อผู้ใช้ ขนาดตัวเรือน ดีไซน์การออกแบบ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ค่อนข้างสั้น

Apple Watch ล๊อตแรกถูกผลิตขึ้นจำนวนมากถึง 5-6 ล้านเรือน ในอีกไม่นานเราจะได้เห็นว่า "สินค้า" ตัวใหม่ของ Apple จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากอย่างที่คิดไว้หรือไม่ !

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่