แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Topvalue.co.th ปรับระบบภายในของเว็บไซต์ใหม่ ให้เร็ว แรง ขึ้นกว่าเดิม เพื่อรองรับสินค้าอีกนับหมื่นๆ รายการที่กำลังจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้และลูกค้าในเว็บเราที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน เว็บที่โหลดเร็วกว่าเดิมนั้นจะทำให้คุณสนุกกับการช้อปปิ้งในเว็บไซต์ของเรามากขึ้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอน คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าได้จุใจ ช้อปสบายๆ อยู่ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปผจญภัยกับรถติด ไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าในการเดินทางไปซื้อสินค้าต่างๆ เพียงแค่เลือกสินค้าผ่านสมาร์ทโฟน อินเตอร์เน็ต คลิก คลิก คลิก ก็ได้สินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน

อีกทั้งยังหมดกังวลเรื่องขั้นตอนการชำระเงิน เพราะเรามีบริการเลือกชำระเงินปลายทาง ให้คุณหมดกังวลว่าจะถูกโกงเงิน ไม่ได้รับสินค้า และยังเช็คสินค้าก่อนจ่ายเงินได้อีกด้วย ไม่พอใจสินค้า มีปัญหาไซส์ผิด ใส่ไม่ได้ สามารถส่งกลับมาเปลี่ยนคืนที่บริษัทได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น คงไม่มีใครอยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ จัดหนักจัดเต็มลดสูงสุดถึง 88%

ลองสั่งซื้อที่ topvalue.co.th ดูแล้วจะติดใจ สั่งง่ายๆ สบายๆ ราคาชิวๆ เพียง 3-5 วัน ลูกค้าก็ได้สินค้าไปครอบครอง ติดต่อสอบถามได้ที่ http://topvalue.co/newssiamphone-pr-post_150227

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.topvalue.co.th วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2558

มือถือออกใหม่